Thursday, August 2, 2018

STORY[BABU MWENYE NYUMBA]-33 & 34

❝BABU MWENYE NYUMBA❞
 {♡Love Story♡____Part..33}
∪₥ri___+🔞
ℳtunzi: ₲eofrey Mustafa, ₳rtist Jafa ✍
ℳaahali: Dar es salaam🇹🇿
₩hatsApp: 0⃣7⃣1⃣3⃣0⃣2⃣4⃣2⃣4⃣7⃣
"Heri ya wapenda nao, mpende akupendaye"

ILIPOISHIA........<<<
Akanimwagia maji yake kisha akawa anaendelea tu kunisugua...!! Basi kwakuwa shimo langu lilikuwa na utelezi Sana nikaona bora nivumilie tu mpaka amwage bao la Pili. Kweli baada yakumaliza dakika Kama tano akanipiga bao la Pili tena ndani ya shimo langu.
Kisha tuka lala usingizi mzito...!!     
                   ENDELEA MWENYEWE...>>>
Basi alivyo rudi mume wangu maisha yakaendelea na tukaendelea kuishi vizuri kabisa huku speed ya mapenzi kati yangu na Babu mwenye nyumba ilipungua kidogo maana Mimi nilikuwa sijisikii vizuri kabisa ata kazini nilikuwa siendi ivyo mume wangu akienda kazini kwake yule Babu alikuwa anakuja kisha ananinyonya kuma yangu kidogo kisha anaondoka zake.maisha yanaendelea.
Lakini jambo ambalo sikuamini kabisa ni kutokana na mwisho wa mwezi huo kuto kuziona siku zangu kabisa, nikajipa moyo maana ni kawaida mwanamke yoyote kuwa na mabadiriko katika mwili wake wala sio ajabu kwa mwanamke kuto kuona siku zake ni hali ya kawaida Sana kutokea mbona.
Lakini cha ajabu na mwezi ulio fuata sikuziona pia siku zangu hapo sasa ndio nikaanza kudata maana nikajua tayari nimevuna nilicho panda..!!
Mmh! Nikaona bora niende kupima, au nijipime mwenyewe ili nijue kiundani zaidi"
Ata ivyo Daktari wetu akaniambia kuwa nina mimba ya miezi miwili, lakini sikutaka kuamini haraka haraka nikajipima tena mwenyewe nikaona ni kweli nina ujauzito...!!
Niliwaza sana nakujiuliza akilini mwangu lakini nikajua huu ni ujauzito wa Babu mwenye nyumba tu, maana ndio aliye nifanya mala nyingi zaidi alafu kila alipokuwa akinifanya alikuwa akimwagia mbegu zake ndani yangu, alafu licha ya ivyo Kama mimba ina miezi miwili ndio miezi ambayo nimefanya sana mapenzi na uyu Mzee karibu kila kila wiki alikuwa akinifanya mala tatu Kama sio tano.
Basi kwa asilimia mia nikajua mimba ni ya Babu ivyo nika hapa kuweka siri mume wangu hasijue na wala yule Mzee naye hasijue kuwa mimba ni yake. Basi usiku mmoja nikamwambia mume wangu kuwa nina mimba, mume wangu alifurahi Sana kusikia taarifa zile na Mimi nikafurahi pia japokuwa moyoni nilikuwa nalia maana naamini kabisa kuwa mimba sio yake ila ndio ivyo maana siwezi kumwambia ukweli ata kidogo. Basi kuanzia siku iyo yule Mzee akawa akija najifanya mgonjwa ivyo tunaishia kuongea ongea tu mawili matatu lakini nilikuwa simpi kabisa ule mchezo wetu ambao umesababisha Mimi kuwa katika hali Kama hii saizi. Lakini kwakuwa yeye ni mtu mzima alafu pia Mimi iyo ndio ilikuwa ni mimba yangu ya kwanza basi Mzee akafanikiwa kujua kuwa nina mimba, akanifuata nakuniambia ila Mimi nilikataa kabisa kuwa sina mimba Mimi...japokuwa nilikuwa nayo alafu isitoshe ilikuwa ni mimba yake pia ila sikutaka kabisa Mzee ajue maana niliona Kama anaweza kudai damu yake alafu ndio ukawa mwanzo wa matatizo makubwa.
Basi kwakuwa niliacha kufanya mapenzi na Babu muda mlefu kwa sababu niliona nina ujauzito atimaye nikaanza kummiss Babu kibaya zaidi mimba yangu ilimpenda sana yule Mzee yani nilikuwa siwezi kula bila kumuona yule Mzee mume wangu alitaka kufikiria vibaya lakini wakubwa wakamwambia ndio tabia za mimba lazima awe mpole tu vinginevyo itamletea shida au matatizo kabisa.
Basi nakumbuka siku iyo nilikuwa nipo zangu ndani nilianza kutamani kufanya mapenzi ghafla nikawa sina jinsi maana mpaka nikawa navuja kwenye kitumbua changu maana nilikuwa nina Kama miezi mitatu bila kutombwa....!! Basi nikampigia Simu mume wangu Kadodo aje haraka nyumbani nina tatizo ila yeye akanijibu kuwa nimwambie Babu mwenye nyumba maana yeye yupo busy itakuwa ngumu kuweza kurudi kwa muda uo..!! Niliumia sana kwa majibu yake ila nikaona sio mbaya ngoja nimpigie Mzee aje anipe dawa kwanza ndio mwanaume pekee anaye nifanya nifurahie maisha ya mapenzi duniani.
Nikampigia Simu Babu, hazikupita ata sekunde kumi akawa tayari amefika, alipofika tu akaniangalia usoni akawa tayari amejua nacho taka maana ni muda mlefu sana sijapata ata yeye muda mlefu sana ajapata. Basi akalivuta juu dela langu kisha akanilaza haraka haraka juu ya lile sofa.. Ila Mimi nikamwambia siwezi kulala kwenye lile sofa maana nina ujauzito naomba twende chumbani kabisa..!!
Basi haraka Mzee akaenda kurudishia mlango ila hakuufunga kabisa, kisha akaja nakumbusu kisha tukaenda mpaka chumbani, ila mzee alionekana kuwa na wasiwasi sana siku iyo maana alikuwa akinipelekesha balaa.
Akiwa tayari kanichezea vyakutosha ile anataka kuingiza mpini wake tu mala Simu yangu ikaita. Nikaipokea alikuwa ni mume wangu Kadodo, aliniuliza kuwa aninunulia kitu gani lakini kabla sijamjibu Babu akawa tayari ameanza kuingiza mpini wake ambao nilikuwa nimeumiss sana mpaka kitumbua changu kilianza kubana.
Aaasssssshhh Taaaaaaaamm Babu ingiza yote...!!! Mboo ya Babu ilinitia uchizi mpaka nikaongea maneno mabaya huku nikiwa nimeshika Simu karibu kabisa na mdomo alafu ikiwa ipo ON inamaana mume wangu Kadodo atakuwa kasikia.....!!
SHARE LIKE COMMENT, IJE NYINGINE TENA.
     
                   INAENDELEA BADO.

  ❝BABU MWENYE NYUMBA❞
                {♡Love Story♡____Part..34}
∪₥ri___+🔞
ℳtunzi: ₲eofrey Mustafa, ₳rtist Jafa ✍
ℳaahali: Dar es salaam🇹🇿
₩hatsApp: 0⃣7⃣1⃣3⃣0⃣2⃣4⃣2⃣4⃣7⃣
"Heri ya wapenda nao, mpende akupendaye"

ILIPOISHIA........<<<
Akiwa tayari kanichezea vyakutosha ile anataka kuingiza mpini wake tu mala Simu yangu ikaita. Nikaipokea alikuwa ni mume wangu Kadodo, aliniuliza kuwa aninunulie kitu gani lakini kabla sijamjibu Babu akawa tayari ameanza kuingiza mpini wake ambao nilikuwa nimeumiss sana mpaka kitumbua changu kilianza kubana.
Aaasssssshhh Taaaaaaaamm Babu ingiza yote...!!! Mboo ya Babu ilinitia uchizi mpaka nikaongea maneno mabaya huku nikiwa nimeshika Simu karibu kabisa na mdomo alafu ikiwa ipo ON inamaana mume wangu Kadodo atakuwa kasikia....!!!
                        ENDELEA KUSOMA.
Baada ya Groly kujistukia akaamua kuikata kabisa ile Simu alafu akawa busy kumsaidia Babu ambaye alikuwa akiutembeza ulimi wake eneo lote la kifua cha Groly hali iliyomfanya Groly ajihisi Kama yupo peponi. Kadodo anatabia yaku record Simu zake zote, kwaiyo akaendelea kusikiliza ile kauli ya Groly muda mfupi tu uliopita akaona hapana hapa lazima kuna picha nachezewa tena nadhani saizi litakuwa ndio lipo mwishoni kwaiyo ili nisije kukutana na maandishi ya "THE HEND" lazima nifanye jambo Mimi mwanaume tena Kijana mpambanaji sasa Kama wameshindwa kuutumia upole wangu vizuri basi wamechelewa ngoja sasa niwashe moto. Yalikuwa ni mawazo ya Kadodo kichwani mwake baada yakumaliza kuisikiliza sauti ya Groly mala baada yakumpigia Simu muda mfupi uliopita. Lakini wakati Kadodo akiendelea kuangaika jinsi yakufanya ndipo wazo jipya likamjia tena kichwani mwake "OK"
Basi akaamua kumpigia tena Simu mkewe Groly, Simu iliita muda mlefu bila kupokelewa hapo Kadodo ndio akawa anaamini kabisa kuwa mkewe yupo kutombwa na ndipo akakumbuka kuwa kumbe ata ile siku aliporudi nakumkuta Groly akiwa hoi kitandani huku akiwa uchi wa mnyama atakuwa alikuwa ametoka kutombwa tena akaamini aliye mtomba hakuwa mmoja maana chumbani kwake kulikuwa kukinuka shahawa huku mashuka yakiwa hayatamaniki kwa shahawa. Basi Simu iliita muda mlefu kisha ikakatika yenyewe..!! Lakini Kadodo hakukata tamaa kabisa akiwa tayari amesha anza kudata maana hakutegemea kabisa kama mkewe ana mchiti aisee, basi akapiga tena Simu nayo ikaanza kuita kama kawaida. "Triiiiii Triiiiiiii...!!"
Basi kwa upande wa Babu na Groly utamu ulikuwa umewakolea ile mbaya, Groly ndio alikuwa akilia kwa utamu huku kambana vibaya mno Babu..!! Basi kwakuwa Babu yeye alikuwa anaweza kuji control mwenyewe basi ikabidi aichukue ile Simu ya Groly ili aikate maana ilikuwa ikipiga kelele sana pale. Basi Mzee akajisogeza kibishi mpaka kwenye Dressing table ya Groly nakuichukua ile Simu kisha akabonyeza batani nyekundu akiashilia kuikata na kweli iliacha kuita tena. Sasa kwakuwa kwenye dressing table palikuwa ni mbali kidogo akaona bora aiweke pale pale kitandani tena karibu kabisa na kichwa cha Groly.
Aisee huwezi amini kumbe Kadodo alikuwa amefanya mchezo mbaya sana ambao husiombe kabisa ukukute, yani wakati amepiga ile Simu alijua kabisa ni lazima mtu wa upande wa Pili atakata basi alicho fanya yeye ni kubonyeza alama ya reli muda wote kwaiyo aliyekuwa upande wa Pili hawezi kuikata kabisa Simu mpaka aliye piga aachie kile kitufe cha reli ni hatari Sana kwa Groly na Babu. Basi baada ya hapo Kadodo akawaita rafiki zake kadhaa anao fanya nao biashara pale Mabibo ambao ndio walio mpokea nakumpa mbinu zote za biashara, kisha akawaambia wasikilize kilicho kuwa kina endelea chumbani kwake live bila chenga..!! Aisee kwakuwa Simu ya Groly ilikuwa ipo ON alafu uzuri sasa kapiga Kadodo inamaana mpaka salio liishe kwa Kadodo ndio itakatika... Huwezi amini walikuwa wakisikia kila kitu mpaka mlio wa mboo ya Babu baadhi ya rafiki zake walijikuta wakitoa machozi kabisa nakumwambia Kadodo hasirudi tena nyumbani kwake maana anaweza kusababisha makubwa sana, lakini Kadodo muda uo alikuwa Kama Zombie alikuwa aelewi kitu kabisa.
Basi kutokana na aibu iyo Kadodo akawa anatoa machozi huku macho yake yakiwa mekundu kupita kawaida, akiwa amejiinamia ndipo akaja jamaa yake mmoja ambaye yeye ni Dalali wa viazi na uyoo jamaa ni mkulia akamwambia; "Sikia rafiki yangu Kadodo nikwambie katu hutoweza kupata Amani ya moyo wako bila kumtia adabu mmoja kati yao au wote wawili, kwanza umeshajua kuwa ile sio mimba yako unadhani inafaida gani kwako wakati sio damu yako usiwe mjinga wewe"
Ulikuwa ni ushauri wa rafiki yake mkulia, sasa Kaka akawa tayari ametiwa sumu na mkulia. Ndipo akamuuliza kuwa afanye nini sasa ili nao waumie Kama yeye au zaidi kabisa.
Ndipo mkulia akamvuta pembeni kidogo, kisha akamwambia; "Sikia rafiki yangu kwakuwa ili ni jambo lako binafsi basi Unatakiwa ulikabili mwenyewe, yani hutakiwi kumpa mtu kazi."
Kadodo akasema yani nipo tayari tena ata sasaivi nimeumia sana hanifai kabisa uyu mwanamke tena sitaki kabisa kumuona akiishi.
Basi baada yakumaliza kuoga ivyo Kadodo alishangaa Sana kuona yule rafiki yake akichomoa bastola aina RH 68  nakumkabidhi huku akimwambia yeye ampatie kitabu ambacho kina miliki biashara zake zote, Kadodo bila kusita akatoa Diary Book kisha akampatia na baada ya hapo akachukua bodaboda nakuondoka Kwa kasi ya hajabu.
Alifika External akapita huku Taa.....!!!!
SHARE LIKE COMMENT, IJE NYINGINE TENA.

No comments:

Post a Comment