Monday, July 23, 2018

STORY[BABU MWENYE NYUMBA]-26,27,28

❝BABU MWENYE NYUMBA❞
  {♡Love Story♡_____Part..26}
∪₥ri_____+🔞
ℳtunzi: ₲eofrey Mustafa, ₳rtist Jafa ✍
ℳaahali: Dar es salaam🇹🇿
₩hatsApp: 0⃣7⃣1⃣3⃣0⃣2⃣4⃣2⃣4⃣7⃣

ILIPOISHIA........<<<
Niliakikisha namsaidia vyema kwa uwezo wangu yule mgonjwa na ilipofika muda muafaka wakampeleka muhimbili. Muda uo ilikuwa tayari ni saa  tisa kasoro kwakuwa nilikuwa nimesha fanya kazi nzito nikaona ngoja nirudi zangu nyumbani tu siwezi kabisa kushinda kutwa nzima bila kumuona ata sura tu yule Mzee,  yani laiti angejua ni kiasi gani kauteka moyo wangu nadhani angejidai sana nakuona yeye ni bonge la champion.
Basi nikaaga nakuondoka zangu kurudi nyumbani huku nikiwa nawaza nimkute yule Mzee peke yake ili tule zetu bata.
Cha ajabu nilipofika  nyumbani nilishangaa kuona mlango wa ndani kwangu ukiwa wazi..! Nilishangaa sana maana ule sio muda wakurudi Kadodo sasa nani kafungua mlango.. Nikaona isiwe tabu ngoja niingie mpaka ndani chumbani niakikishe mwenyewe.
Nilipofika sebureni hapakuwa na mtu kabisa, nikawa najiuliza atakuwa nani aliye fungua mlango na yuko wapi sasa....!?!?
Lakini nilipofungua tu mlango wa chumbani, nilishangaa Sana kumuona......!!!
                     ENDELEA KUSOMA.......>>>
Basi nilipofungua tu mlango wa chumbani nikamuona mume wangu Kadodo akiwa kajilaza pale kitandani huku akiwa yupo Kama alivyo toka kazini kwake, yani alikuwa ajavua chochote toka mwilini mwake..!! Nilimshangaa Sana maana alikuwa kaingia na viatu vyake mpaka chumbani wakati viatu uwa vinaishia nje kabisa kule... Nilijikuta nanuna ghafla mpaka nikaanza kuona kichefu chefu. Basi sikutaka ata kumuamsha nikarudi zangu nyuma nikaweka mkoba wangu kisha nikaanza kupika nikiwa nafikiria kwanini leo  kawahi ivi kurudi.... Au biashara imezingua leo...Kwakweli sikupata jibu kamili nikatulia tu.
Nikiwa naendelea kupika pika mala nikamuona mume wangu Kadodo akitoka kule chumbani huku akiwa mnyonge mnyonge sana..! Basi tukasalimiana vizuri kisha nikamwambia; "Samahani mume wangu niliogopa kukuamsha maana niliona Kama ntakuwa nimekusumbua Babaangu..!!" Kisha nikamdogerea nakumbusu shavuni busu kavu lisilo na chembe ata moja ya mahaba ila upendo ulikuwapo. Lakini nilimshangaa sana maana alikuwa kauzu zaidi ya dagaa alikuwa kauchuna kama mtu aliye kanyaga Bomu vile..!! Nikashituka kidogo nakuanza kuhisi  uenda amegundua ile siri kubwa ya mchezo mchafu wa Mimi na Babu mwenye nyumba, lakini nikajipa moyo nani kamwambia  ikiwa hii siri tunajua watu wawili tu yani Mimi na Babu. Basi sikumuuliza chochote zaidi nikazuga kama sielewi wala sijahisi chochote, nikampa juice kisha nikaendelea zangu kupika nilimpa ile juice ili afungue koo ili Kama ana chochote moyoni mwake aniambie mapema tu kuliko kuendelea kunivutia muda alafu aje kuamsha popo time mbovu nikakosa ata pakuomba msahada.
Basi muda mfupi tu nikawa tayari nimemaliza kupika chakula nikampakulia kisha Mimi nikaenda zangu chumbani haraka, kisha nikambipu Babu mwenye nyumba sekunde chache tu akanipigia lakini lengo langu sio kuongea naye bali nilitaka nijue kama Simu alikuwa nayo yeye Kwa muda uo. Basi haraka haraka nikamuandikia meseji yule Babu; "Mambo mpenzi, yani mwenzako huku mambo yanaweza kuaribika muda wowote, maana nahisi kama uyu mtu kagundua siri yetu...!!
Babu akamjibu haraka naye; "Hakuna kitu Kama icho, nani kamwambia labda awe amchawi usiogope mpenzi achana naye..!"
Basi tukawa tumemaliza, ila nikaongezea tu Kwa kumwambia; "Naomba uwe makini jamani mpenzi maana anaweza kunipiga akaniumiza  naomba uwe makini ukisikia kelele..!!"
  Babu akanitoa wasiwasi kwa kuniambia, hawezi kukufanya chochote baby girl wangu maana anaijua sheria na haki za wanawake..!!"
Basi nikatoka zangu mpaka sebureni nika nikajiunga naye kisha tukaendelea kupata chakula pale mezani pamoja.
Muda wote alikuwa yupo kimya sana mpaka tukamaliza kula nakuelekea chumbani ila yeye alienda kwanza kuoga maana alikuwa bado kuoga, Mimi nikabaki kutandika kitanda ili akirudi tulale zetu.
Sekunde chache tu akawa tayari karudi, akajilaza pale kitandani na Mimi nika lala kisha nikamuwekea mkono kifuani mwake huku paja langu likiwa miguuni mwake, nilifanya vile makusudi tu ili nimuone atasema kitu gani. Dakika chache baadaye, nikamsikia akiniita jina langu kisha akaanza kuniambia mambo fulani.
"Groly mke wangu kesho Mimi nina safari ya kuelekea Iringa, maana nimeona biashara imekuwa ngumu viazi vimepanda bei kwaiyo ni bora niende mwenyewe shambani...!!"
Basi Mimi sikuwa na pingamzi lolote kwa mume wangu, kwanza nilifurahi sana kusikia vile nilitamani ata Muda huu aondoke zake tu. Basi nikamkumbatia huku nikimwambia; "mpenzi jamani mbona ghafla, Mimi siwezi kubaki hapa bila wewe jomon my husband..!"
Nilikuwa nikimzuga kwa maneno matamu huku nikiendelea kumpapasa nakumbusu huku nikiitoa boxer yake maana nilikuwa nimegundua kuwa mtalimbo wake ulikuwa tayari umesimama ivyo nikaona bora niitumie fulsa iyo kumpa utamu afarijike na yeye.
Nikavua chupi yangu ili nibaki bwinda tayari kwa shughuli, lakini mala nikamsikia mume wangu akiniambia kwa sauti ya chini ila iliyokuwa na nzito na yenye msisitizo.
"Naomba nisamehe Sana mke wangu, najua unataka nini ila nasikitika siwezi kufanya icho kitu kwa sasa maana nina safari ya mbali kidogo mke wangu nisamehe kwa ilo..!!"
Mmh! Nilimshangaa Sana mume wangu Kadodo maana niliona hii ni mpya kabisa kwangu tena ndio naisikia kwake leo. Lakini ata ivyo kilikuwa hakija alibika chochote kwangu maana najua yupo mwanaume wa shoka mwanaume original mwanaume mashine kwaiyo ata sikujali kabisa japokuwa nilijifanya kumlazimisha lazimisha anitombe naye akagoma kabisa nakujilazsalama.
Nakumbuka ilikuwa ni saa kumi na moja alfajili ndio mume wangu Kadodo aliniamsha nakuniaga kuwa ndio anaondoka kuelekea Njombe au kwa kifupi anaenda shamba kwa wakulima kununua mzigo yeye mwenyewe. Nikambusu huku nikimtakia safari njema aende salama na arudi salama, kisha nikamwambia hasije kuona wanawake wazuri zaidi yangu kisha akanisahau.
Basi mume wangu Kadodo akawa tayari ameondoka zake, kulipo pambazuka vizuri nikaenda zangu kazini kama kawaida. Wakati nipo kazini nikamtumia ujumbe Mzee mwenye nyumba, nikamwambia kuwa mume wangu kasafiri ivyo nikirudi aje haraka sana anipe mavituzi yaukweli yakulizisha nakuburudisha. Basi nikiwa na hamu ya mapigo ya Mzee nilikuwa naona kama muda hauendi vile
Yani nilikuwa nimekaa kwenye office chair nahisi kama nimeukalia mpini wa Babu mwenye nyumba kumbe nilikuwa nimekalia kiti cha kawaida kawaida tu.....!!!!
Je; nini kitajili baada ya Babu kuachiwa buyu la asali na mtu hasiye jua kulamba asali...??
                      ITAENDELEA TENA.

  ❝BABU MWENYE NYUMBA❞
    {♡Love Story♡_____Part..27}
∪₥ri_____+🔞
ℳtunzi: ₲eofrey Mustafa, ₳rtist Jafa ✍
ℳaahali: Dar es salaam🇹🇿
₩hatsApp: 0⃣7⃣1⃣3⃣0⃣2⃣4⃣2⃣4⃣7⃣

ILIPOISHIA........<<<
Basi mume wangu Kadodo akawa tayari ameondoka zake, kulipo pambazuka vizuri nikaenda zangu kazini kama kawaida. Wakati nipo kazini nikamtumia ujumbe Mzee mwenye nyumba, nikamwambia kuwa mume wangu kasafiri ivyo nikirudi aje haraka sana anipe mavituzi yaukweli yakulizisha nakuburudisha. Basi nikiwa na hamu ya mapigo ya Mzee nilikuwa naona kama muda hauendi vile
Yani nilikuwa nimekaa kwenye office chair nahisi kama nimeukalia mpini wa Babu mwenye nyumba kumbe nilikuwa nimekalia kiti cha kawaida  tu...!!!!
                  ENDELEA KUSOMA....>>>
Basi nikiwa na hamu ya mapigo ya Mzee niliona Kama muda hauendi vile mpaka nikatamani nilisukume jua ili lizame na giza liingie, wasiwasi wangu ulikuwa ni kwa mume wangu Kadodo uenda akabadili maamuzi yake na kurudi kabla ata Babu ajaninipa kichapo. Basi nikaendelea kuwa mpole nikiendelea kufanya kazi pale kazini huku mawazo yangu na akili vinawaza kurudi nyumbani kwaajili ya Babu mwenye nyumba ambaye kwa sasa ndio kila kitu kwa Groly maana Groly saizi yupo on fire wazungu wanasemaga yani yule mtu ambaye anajua kitu fulani alafu kile kitu kinamteka sana anakipenda au muda wake mwingi anautumia kwa kile kitu au lile jambo, sasa kwa lugha ya kiingereza uwa tunasema yupo On fire  yani moto wakuotea mbali.
     
Kama unavyojua siku zote muda uwa hauendi endapo Kama unahitaji uende, ukitaka kuamini ilo nenda jela, au uwe unadaiwa au uwe umepangiwa simu ya ukumu ya kesi yako hapo ndio utajua muda unakimbiaje ata mwendo kasi zikasome. Ila sasa uwe upo jela alafu una subiri tarehe yako ya mwisho ili uenda kuosha lungu lako hapo ndio utajua muda unaenda taratibu kuliko ata mwendo wa kinyonga. Lakini yote hayo uwa ni mawazo yetu tu na Ubongo wetu ila majila uwa yanaenda vile vile bila kubadilika labda saa yako iwe imepotea.
Nikiwa nimejisahau kidogo mala nikaiona gari ya Daktari mkuu ikiondoka, nikashtuka nikaicheki saa yangu ya mkononi kumbe ilikuwa tayari ni SAA kumi na dakika zake.. Basi nikaenda mpaka ofisini nikasaini kisha uyoo nikaanza kusepa zangu. Siku iyo nilichukua pikipiki ili niwahi kufika maana Bajaji niliona Kama itanichelewesha vile. Nilifika nyumbani nikaangalia kulia na kushoto sikuona mtu,nadhani wote wapo ndani maana sikuizi hapa dar kuna jua hatari jua la saa kumi bado Kali utadhani ni saa Sita au saa nane vile. Bila kuchelewa nikafungua mlango huku nikiugonga gonga makusudi kabisa ili Kama Babu kajilaza asikie ajue kuwa sukari yake nimerudi tayari akuje kuondomola utamu.
Basi nikafungua mlango kisha nikaenda moja kwa moja mpaka kwenye sofa langu ambalo kila napoliona uwa naanza kuwashwa nakuhisi nyege kali Sana maana lile sofa mmh! Sisemi.
Basi bila kuchelewa nikaanza kuvua nguo zangu zote nikabaki uchi wa mnyama..!! Nikaenda kwenye dressing table yangu nikasimama kwa mbele kisha nikiwa najiangalia umbo langu, kwakweli nilikuwa ni mzuri mmh! Yani mpaka nikajikuta najitamani mwenyewe nikawa nawaza laiti kama ningekuwa na jinsia mbili basi nisinge kubali mwanaume ata mmoja anitombe au aguse umbo langu tamu ivi, ningekuwa najitomba mwenyewe mwanzo mwisho labda nimpate mtu fundi wa mapenzi kama King Artist Jafa uyo ndio ningeweza kumvulia chupi yangu.
Basi baada yakumaliza kujiangalia mwili wangu, nikarudi kwenye sofa nikaichukua moja ya khanga ambayo nilipewa zawadi siku ya harusi yangu kisha nikajifunga, nilijifunga khanga tu bila chupi wala blouse..! Nikachukua glass ya pension kila nikajilaza kwenye lile lile sofa huku nikiamini Babu atakuja Muda wowote kuanzia sasa. Nikaendelea kunywa ile juice ya pension lakini niliona Kama nakunywa togwa vile maana nilikuwa nina washwa hatari.. Kwa kifupi muda uo kuma yangu ilikuwa ina pwitapwita kwa nyege...!! Hali iliyonifanya niwe nasugua sugua mapaja yangu kwa kifupi sikutulia kabisa kwenye lile sofa... Nilikuwa Kama nimekalia miba au moto mmh!.
Basi baada ya dakika Kama ishilini na tano ivi kupita mala nikaona mlango ukifunguliwa, nilipoangalia nikamuona Mzee akiingia ndani kisha akaufunga kabisa kwa ndani. Sikuamini kabisa kumuona Babu moyo wangu alifurahi Sana nikasimama nikamfuata mbio mbio huku nikihema nakusema " Nakupenda Babu, Wewe ndio kila kitu kwangu wanimaliza Babu"
Nilipomfikia nikaifunua ile kanga nikamuonyesha kuma yangu kisha nikamwambia "Babu hii ni mali yako itombe utakavyo sina mwingine zaidi yako"
Alafu hapo hapo nikamkumbatia nakumbusu kisha tukapeana ndimi zetu yani ilikuwa ni zaidi ya raha kwakweli mpaka machozi ya raha yakawa yanavuja nalia kwanini nimeolewa na dume suruali Kama lile....!!
       

                        ITAENDELEA TENA.
  ❝BABU MWENYE NYUMBA❞
                {♡Love Story♡_____Part..28}
∪₥ri_____+🔞
ℳtunzi: ₲eofrey Mustafa, ₳rtist Jafa ✍
ℳaahali: Dar es salaam🇹🇿
₩hatsApp: 0⃣7⃣1⃣3⃣0⃣2⃣4⃣2⃣4⃣7⃣

ILIPOISHIA........<<<
Basi baada ya dakika Kama ishilini na tano ivi kupita mala nikaona mlango ukifunguliwa, nilipoangalia nikamuona Mzee akiingia ndani kisha akaufunga kabisa kwa ndani. Sikuamini kabisa kumuona Babu moyo wangu alifurahi Sana nikasimama nikamfuata mbio mbio huku nikihema nakusema " Nakupenda Babu, Wewe ndio kila kitu kwangu wanimaliza Babu"
Nilipomfikia nikaifunua ile kanga nikamuonyesha kuma yangu kisha nikamwambia "Babu hii ni mali yako itombe utakavyo sina mwingine zaidi yako"
Alafu hapo hapo nikamkumbatia nakumbusu kisha tukapeana ndimi zetu yani ilikuwa ni zaidi ya raha kwakweli mpaka machozi ya raha yakawa yanavuja nalia kwanini nimeolewa na dume suruali Kama lile....!!
       
                  ENDELEA KUSOMA.....>>>
Babu alininyonya udenda wangu wote mpaka kinywa changu kikabaki kikavu mpaka nikahisi kiu ikabidi na Mimi ninywe udenda wake ili nilahinishe koo langu. Basi ikawa ni mwendo wakunyonyana ndimi zetu huku nikiwa najiona kabisa jinsi kuma yangu ilivyo lowana kwa ute, kwakuwa nilikuwa nina hamu sana nikaamua kuitupa pembeni ile kanga yangu kisha nikabaki uchi..!! Basi wakati tunaendelea kupeana juice zetu za midomoni Mimi nilikuwa nikiyapanua mapaja yangu ili kitumbua changu kipate upepo.. Basi Mzee alipoona mpini wake umeisha simama sana akanisogeza mkukumkuku mpaka kwenye ile sofa... Akanilaza kwenye lile sofa na Mimi kwa mizuka nikapanua mapaja yangu nakuiacha kuma yangu ikiwa imeasama kama mamba yupo mawindoni vile..mapigo yangu ya moyo yalikuwa yanaenda mbio kwa muzuka nilio kuwanano macho yangu yalikuwa yakimuangalia Babu kwa mahaba yote na kwa upendo wa ndani kabisa..!! Basi nikamuona Mzee akivua msuli wake kisha akatemea mate mkononi mwake akalipaka lungu la mpini wake...na hapo bila kuchelewa akayatanua vizuri mapaja nakuanza kunyonya shimo langu lililokuwa na unyevu nyevu wakutosha. Alininyonya kwa muda mlefu sana mpaka nikahisi utamu ukizidi mala mia tano nakuanza kuhisi kama nataka kuzimia vile..!!
Basi Mzee alipoona kaniweza akaacha kuninyonya, akanibeba akanishusha chini yani sakafuni kabisa...palikuwa pabaridi mpaka mwili wangu ukasisimka, akaushika mpini wake kwa husda kubwa kisha akauingiza shimoni mwangu mpaka ukagonga mwisho wa shimo langu huwezi amini maana kuma yangu ilijamba baada ya mpini wake kugusa kizazi changu, nikasikia pweeeeepwiiiiiisssss..!!! Ilo lilikuwa ni shuzi la kitumbua changu kikikubali kuwa mpini ulioingia sio wakitoto.
Kwakweli nilisikia raha ya ajabu sana nikabaki kuhema tu huku niki tweta..!!
Hapo sasa Babu ndio akaanza kazi yake ambayo mume wangu Kadodo hajawai kunipa ata mala moja miaka yote.
Alinipiga mpini wake kisawasawa mpaka nikahisi shimo langu kutanuka Sana kwakuwa mpini wake ulikuwa ni mkubwa Sana. Alinisugua kuta zote za shimo langu maana mpini wake ulikuwa mnene alafu mlefu Sana ivyo ilikuwa ukinikuna kila maahali...mala ghafla nikaona mpini wake ukivimba nakuwa mnene zaidi, Muda uo na Mimi nikawa nasikia raha na utamu yani utamu mpaka nikahisi kufa nikang'ata midomo yangu na sekunde iyo iyo nikaona akinimwagia maji yake yamoto na matamu yenye kunyevua..!! Basi akawa tayari kanipiga goli la kwanza na maji yake alinimwagia humo umo shimoni mwangu.
Nilifurahi Sana kuona mpini wake ukiwa bado umesimama Kama chuma au mnala, yani na maana licha yakunimwagia ndani ya shimo langu lakini mpini wake haukulala kabisa.
Basi nikabinua zaidi kiuno changu na makalio ili mpini wake uingie ndani zaidi na anipige pumbu vizuri mpaka nijutie kumvulia chupi. Basi Mzee alinitembezea mpini kwa fujo na kasi ya tufani alinitomba mpaka basi.. Nikayatanua makalio yangu kwa nguvu zote ili mpini utanue zaidi shimo langu..!! Nilisikia utamu sana mpaka nikawa nawaza kuachana kabisa na mume wangu Kadodo hana maana kwangu kabisa yani...!!
Babu aliendelea na kuendelea huku akinipapasa eneo lote la mgongo wangu mala tena nikahisi mpini wake ukivimba zaidi ndipo na Mimi nikaongeza kasi ya kuzungusha kiuno changu huku nikilia kwa utamu hiiii aahhh Babu wangu weeee mmmhhh!!
Na Babu naye muda uo alikuwa akiunguluma Kama Simba kwa shida huku akinipiga vibao vya makalio yangu paaa!!* paaa!!* Mimi nilikuwa nasikia raha tu kwa kila anacho nifanyia Babu, kwanza Kofi la mpenzi aliumi.
Mala akanibinya kiuno kwa nguvu zake zote Oohshhhhhhhi..mmmmmhhhh!! Nilimsikia Babu akiguna..mala akapiga goli la pili..! Hapo kiuno changu kilikua hoi Bini taabani..!!
" Mmh!! Mzee naomba poo bwana..?!"
Nilikuwa namwambia Mzee huku nikiwa nimelala kifudifudi huku yeye akiwa kanikalia nyuma yangu na mpini wake ukiwa ndani ya shimo langu. Basi baada yakumwambia ivyo nikaona Mzee akiuchomoa mpini wake wote shimoni mwangu huku ukivuja maji maji kibao yaliyokuwa yakivujia juu ya makalio yangu.
Baada ya Mzee kuchomoa Mimi nilibaki nimelala tu pale sakafuni huku shimo langu likiwa la moto sana na lenye kujaa maji yake. Basi tukatulia tuli kidogo bila kuongea wa kusemeshana zaidi ya sauti za feni na radio. Kiukweli kuma ilikuwa inauma tena sio kidogo, maana ule msuguo lazima uwe mzoefu..!?
Basi nikawa hoi pale sakafuni, mala nikahisi Kama mpini wa Babu ukini gusa gusa makalio yangu hapo ndio nikalegea mpaka nikahisi kujikojolea jamani mweee..!!!
"Kumbe kweli ngoma ya yakubwa hailali, basi tukutane sehemu inayo fuata"

                      ITAENDELEA TENA.

No comments:

Post a Comment