Sunday, July 8, 2018

STORY[BABU MWENYE NYUMBA] 19 & 20

❝BABU MWENYE NYUMBA❞
 {♡Love Story♡_____Part..19}
∪₥ri_____+🔞
ℳtunzi: ₲eofrey Mustafa, ₳rtist Jafa ✍
ℳaahali: Dar es salaam🇹🇿
₩hatsApp: 0⃣7⃣1⃣3⃣0⃣2⃣4⃣2⃣4⃣7⃣
"MAPENZI AYANA MWENYEWE, UMENIPATA"
ILIPOISHIA.......<<<
Basi Babu alipoona ivyo akaniweka vizuri kisha akaanza kazi yake sasa.. akanipiga na mpini wake balaa balaa.. Kiasi kwamba alikuwa anakita mpaka shingo ya kizazi changu.....kwakweli alinitomba Mmh.!!
Mpini wake ulikuwa mnene Sana na mlefu, ivyo aliusugua na kuusugua kumani kwangu mpaka nikahisi miguu yangu ikianza kutetemeka...!!
Mala akanibana Kwa nguvu kisha akawa tayari anajiandaa kumwaga...nilikuwa tayari nimesha nogewa ivyo sikutaka amwage haraka maana nilijua ndio itakuwa mwisho wa mechi..lakini Kwa uyu Babu ilikuwa tofauti kabisa kwani alimwaga mpigo wa kwanza wote ndani ya kitumbua changu mpaka nikahisi kulowana balaa na kuteleza teleza Sana..! Akautoa mpini wake kisha akaufuta juu ya kitumbua changu kwenye mavuzi yangu...Nikajua labda ndio basi anaondoka zake, lakini cha ajabu Mzee Baruani hakuniacha wala nini... Akanipanua naku....!!
                    ENDELEA SASA.....>>>
Akanipanua nakuingiza tena mpini wake mmmhh!!, Hapo ndo nikajua kumbe leo nimeingia choo cha hela...yani na uzee huu alionao lakini bado anataka mound ya pili..!!
Kwakweli nilimshangaa Sana uyu Babu maana ata mume wangu Kadodo hajawai kuendelea kunipiga mpini akisha mwaga mpigo mmoja tu basi ananiambia kachoka inatosha kisha analala zake, kwakuwa ndio mume wangu sikuwa na muuliza Kama anaweza kuelendelea  Bali nilikuwa nakaa kimya tu na nyege zangu.
Sasa nikawa namsikilizia uyu Babu maana alikuwa tayari kamwaga na akawa anaifuta futa mbo* yake juu ya kitumbua changu ambacho kwa muda uo Ndio kilikuwa kimewasha moto sasa yani kimeingia lasimi kazini maana Muda wote mwanzoni nilikuw bado nipo kwenye kumsukuma sukuma kizushi..lakini baada yakunikojolea ilo bao moja nikawa tayari Kama kanipa madawa yakulevya vile..!!
Basi Muda uo kitumbua changu chote kilikuwa kimelowa mpaka nikawa naisikia mboo yake ikitoa mlio wa ule uchepe chepe wa k. yangu...Yani ile fock!! fock!!..!!
Basi Babu mwenye nyumba akawa kama ndio anaanza kunitomba vile maana alikuwa ananipiga na mpini wake ipasavyo..alinipiga nakunipiga sikuamini kabisa Kama ndio yule Babu mwenye nyumba anaye nipiga pumbu kwa kiwango kile yani tangu nivunje ungo nimesha ota ndoto nyingi nikiwa nafanya mapenzi nikapata raha, lakini uyu Babu alikuwa hatari jamani uwiiiiihh..!!!
Nilikuwa nimejipanua mapaja yangu utazani ndege au kuku aliyebanikwa kwenye moto akiwa mzima mzima, alafu kabanikwa kwa kutumia miti miwili nadhani umesha pata picha ni namna gani nilivyokuwa nimekaa pale kwenye sofa ili aitendee haki kum* yangu iliyokuwa na kiu  na mboo Kama wiki mbili ivi utadhani sina mume kweli jamani hii ni sawa Wana NDOA wenzangu semeni...!!
Aliendelea kunitembezea mjeledi kisawa sawa alinipiga...alinipiga.. huku ulimi wake na wangu zikiendelea kupeana juice ya denda..nilifurahi sana kunywa denda la uyu Babu.. Maana lilikuwa ninanukia aruaharua tofauti na wazee wangu kule Njombe yani ata kuendelea na mchezo nisinge weza, mdomo wao wote ni ulanzi na ngozo tu, unakuta MBABU ata kuongea naye jilani jilani huwezi mdomo unavyo mnuka.. Lakini Kwa upande wa Mzee Baruani haikuwa ivyo mdomo wake ulikuwa safi na wenye alufu nzuri, wala sikutaka autoe ulimi wake mdomoni kwangu maana ilikuwa
inaniongezea ladha ya utamu wa kitombo..!!

Basi nikiwa naendelea kuusikilizia utamu wa mpini wake, mala nikaanza kuhisi utamu ukizidi mala elfu kumi...!! Utamu uliendelea kunizidi uwezo mala nikawa mpaka nahisi kutaka kufa vile nikajikuta napiga kelele mwenyewe... "Uuuuuiwiiiih ndifwaaaa Nene..uwiiii mamaaaahh!! Mamaahh..!!'
Kisha nikakojoa maji maji meupe ambayo yalianza kutoka kwa kuluka mpaka kifuani mwa Babu kisha yakaendelea kutoka kwa kawaida tu..nilikuwa nikishangaa  tu kuona hali ile..!!
Wakati yote ayo yakiendelea Babu alikuwa akaongeza speed yakunikita nije ndani..!!
Kisha baada ya nusu saa ivi Babu akamwaga mpigo wa pili ndani ya kitumbua changu, ulikuwa ni mpigo kweli kweli maana aliumimina zaidi ya sekunde kumi ivi...!!
Baada yakumaliza kumwaga akaichomoa mboo yake basi kitumbua changu kikatoa mlio " fyooooopooooohhh! Akaichomoa yote..!
Lakini huwezi amini maana shimo la kitumbua changu lilikuwa limezidiwa kabisa na maji ya Babu (Shahawa) ivyo yakawa yanavuja nakumwagikia kwenye lile sofa..!! Kwakweli kuma yangu ili lowa yani ilikuwa haitamaniki...!! Huwezi amini kabisa mwanamke mwenzangu unaye soma saizi hapa hii story, maana licha yakunitomba kote huku mpaka nimekojoa lakini uyu Babu bado hakuniacha bado...!!!
Aliniigiza kidole chake cha kati ndani ya kuma yangu iliyokuwa IPO taabani, kisha akasema "Mbona bado Sana kuma  inataka kusuguliwa hii, sasa ngoja niizilishie kuwa cha kale ni zahabu au Old is Gold"
Basi baada yakumsikia akisema ivyo nilitamani kuma yangu ijifunge iweke na lock kabisa..!! Maana ni balaa hii Sasa, nikiucheki mpini wake ulikuwa bado upo imala.....!!
Basi kwakuwa sofa lilikuwa limelowa Sana mishahawa, nikamuona akiniinua nakunilaza chini kisha akaniambia nilalie moja ya mto... Uzuri pale sakafuni palikuwa na zile kapeti zenye manyoya  maharufu Kama Carmel Carpet ni nzuri na zina ghalama sana.  Basi bila kupoteza muda Babu akaniweka style mbaya Sana....!!!
Lakini kabla ata aja...mala paaaaahh.!!!
Nini kimetokea..?? Kuma imepasuka nini..?? Au ndio mkubwa Kadodo a.k.a mmiliki halali wa kitumbua cha Groly katia timu...!! Ata Mimi sijui ila ukitaka kujua zaidi jiunge na Group.
ITAENDELEA TENA.

❝BABU MWENYE NYUMBA❞
{♡Love Story♡_____Part..20}
∪₥ri_____+🔞
ℳtunzi: ₲eofrey Mustafa, ₳rtist Jafa ✍
ℳaahali: Dar es salaam🇹🇿
₩hatsApp: 0⃣7⃣1⃣3⃣0⃣2⃣4⃣2⃣4⃣7⃣
"MAPENZI AYANA MWENYEWE, UMENIPATA"
ILIPOISHIA.......<<<
Basi bila kupoteza muda Babu akaniweka style mbaya Sana ambayo binafsi niliiona ngumu Sana.. Maana mboo yake ilikuwa inaingia ndani zaidi.. Mpaka nikahisi anataka kutoa kizazi changu uyu Mzee maana alikuwa ananipiga na mpini wake Kwa nguvu mpaka nahisi unataka kufika mdomoni kabisa mmmmhh!!
Aliendeelea kunipiga Kwa speed ile ile.. kisha nikaona akiniingiza kidole chake kwenye tundu langu la haja kubwa yani mkunduni....!! Hapo Sasa ndio nikazidi kupagawa maana alinichanganya kupita kawaida nilisikia raha Sana jomoni kweli raha ya mapenzi umpate Fundi tena anaye jua kutomba bila pupa...!!
Kwakweli nilikuwa nimeolewa lakini sikujua kabisa Kama hii ndio raha au faida ya mwanaume au faida yakuolewa...mboo tamu jamani mweeee....!!!
         
                  ENDELEA KUSOMA....>>>
Basi Kwa kitendo kile cha kunitia kidole kwenye Tigo yangu nikajikuta napagawa nakuanza kuzungusha kiuno ovyo ovyo maana nilikuwa sina uzoefu na kuzungusha kiuno niwapo kitandani. Kabila letu lakihehe uwa hawamfunzi  msichana iyo tabia wanaamini kumfunza iyo tabia ni kumpandikizia umalaya...ila makabila ya pwani ni jambo la kawaida Sana.
Babu akaendelea kunipiga na mpini wake huku kile kidole kikiendelea kufuliga baadhi ya vimavi vilivyo kuwa karibu na tundu la Tigo yangu, kadri alivyo ongeza speed yakuni piga mpini ndivyo alivyo zidi kunitia kidole haraka haraka mpaka Tigo yangu ikaregea kabisa na kile kidole chake kikawa kinapwaya yani hakitoshi...!!! Hapo Mimi nilikuwa nimemmanulia tu k*ma yangu maana raha nilizokuwa nazipata hazielezeki labda mpaka na wewe utombwe au utombe... Basi Babu aliongeza kasi huku akitoa miguno ya shida mggggh..!! Mmgghhh...!! Ooohhh!!!
Kisha akanimwagia tena maji yake ndani ya kum* yangu alafu akanilalia kifuani mwangu huku akiwa katulia tuliii anapumua tu kwa shida na mapigo yake ya moyo yanenda mbio..!! Na Mimi nikamkumbatia huku nikimbusu nakumbusu, kisha nikahisi mpini wake ukilala ndani ya kum* yangu.. hapo nikashukuru maana nikajua uenda ndio itakuwa mwisho wa hii vita ya watu wawili.
Basi akaichomoa mboo yake toka ndani ya shimo langu ambalo lilikuwa limejaa maji yake Sana, na lenye kuteleza balaaa...!!
Akaichomoa mboo yake huku ikivuja maji yake ovyo ovyooo...!! Na Mimi Muda nilikuwa navuja balaa maana kum* yangu ilikuwa imeachama tu eneo lote lile la carpet lilikuwa limelowa shahawa zetu yani ni hatari palikuwa Kama mtu  amemwaga utomvu wa mpapai..!!
Basi kwakuwa palikuwa hakuna kitambaa wala nguo nguo yoyote karibu yetu, nikamuona Babu akichukua chupi yangu kisha akawa ananifuta maji maji yake kwenye kum* yangu huku akiniambia "Akika  hu mtamu Groly, nakuahidi nitakuwa nakupa mapigo hatari na matamu mpaka basi maana una kuma tamu Sana daah nimesha tia kum* zaidi ya 1000, lakini yako ni funga kazi au imevunja  record..!!"
Basi kwa sauti ya chini na iliyojaa mahaba, nikamjibu "Asante Sana Babu kwa kunitoa bikra yangu, maana sikujua Kama kufanya mapenzi ni raha kiasi hiki jamani.. I love you mwaaaa!!"
Hapo Babu ndio akaniambia Sasa; "Yani Usijali Bibie iyo ni kurasa moja tu, nina kitabu kizima cha tasinia ya mapenzi na utombaji.. Alafu pia kodi ya msimu ujao nitawapunguzia nusu yake sawa, nataka ili Kama mumeo alikuwa na mpango wakuama aghaili kabisa au vipi...!?"
Mimi nikakubali kwa ishala ya kichwa tu maana nilikuwa bado nina aibu sana..!? Basi alipomaliza kunifuta vizuri kabisa akajifuta na yeye japokuwa mpini wake ulikuwa tayari umeisha kauka yale maji maji.
Baada yakumaliza kuongea akavaa bukta yake kisha msuli Kwa juu Kama kawaida yake alafu akanibusu kisha taratibu kabisa akaondoka zake...!!
Kwakweli nilibaki nikiwa hoi na nilikuwa nimejilaza tu pale pale chini sakafuni, nilijihisi kuwa mwepesi Sana..!! Basi nikaamua kuinuka pale sakafuni ili niende kuoga maana Muda ulikuwa umeisha sana anaweza kuja Kadodo alafu nikazua kidhaa dhaa...!!
Kiukweli nilikuwa bado siamini kabisa kilicho tokea nikafikiria au nimgeuzie kibao uyu Mzee kwa kumwambia mume wangu kuwa Babu mwenye nyumba kanibaka kwa kunipulizia madawa ili nijitakase..lakini niliona hapana ilo sio wazo zuri ata kidogo..!! Kwanza nilikumbuka ofa yake ya kodi ambayo ni donge nene kwetu maana itapungua kama laki Kama laki tatu ivi ambayo itatusaidia Mimi na mume wangu kwani maisha ni magumu Sana saizi japokuwa kwetu yalikuwa ni mazuri tu..!!Kwanza pia licha ya kutupunguzia kodi bado pia utamu anao nipa ni zaidi ya iyo pesa kwangu ata angesema nimlipe Mimi ningekubali maana ni zaidi ya chochote... Basi baada yakuwaza Sana mle bafuni nikaona bora nisimwambie chochote mume wangu nikaamua kukausha tu...haina maana..!!
Basi ndio ikawa ivyo baadaye kidogo mume wangu alirudi toka miangaikoni kwake alinikuta bado sijalala, nilimpokea Kwa bashasha na mahaba sikuamini tena niliona Kama leo Nina mkosi vile.. Maana nikamuona mume wangu naye anatoa nguo zake huku akiuleta mdomo wake mdomoni kwangu.... Nikavuta pumzi ndefu kinyonge ikabidi nimpe ulimi tu maana yeye ndio mwenye mali nitafanya nini ni lazima nilale bila chupi tu...!!
Basi Kama kawaida yake mume wangu Kadodo uwa anaanza na denda mkimaliza denda anaitafuta kum* ikwapi anapachika mpini wake kisha anapiga nje ndani dakika kadhaa tu basi..!! Sasa Mimi nikawa najiuliza kwanini mume wangu yupo ivi.. Maana licha yakunitomba Muda mlefu tangu tukiwa Njombe hakuna siku ata moja aliyowahi kunitia Kama uyu Babu mwenye nyumba kabisa yani.
Basi usiku uo naye nilimpa haki yake Lakini nikilinganisha na Babu mwenye nyumba haa wee mwenye nyumba ni kiboko zaidi..Lakini ata ivyo nikajua uenda mume wangu uwa anachoka Sana na kazi hivyo ni lazima hata nipiga pumbu vizuri kabisa... Tofauti na mwenye nyumba yeye haka Muda wote yupo tu nyumbani anakula tu pensheni na matunda aliyochumia juani ndio maana yuko tununu..!! Anatembeza mpini Kama hana akili vile, Kama hukujipanga unaweza kukimbia bila kuvaa chupi wala bikini ukawapa faida shilawadu..!!
Basi tukalala ila Mimi nili lala na kipande kidogo cha mkaa kichwani kwangu, maana nilikuwa naofia uenda usiku wa manane nikaanza kuota ndoto mbaya yani nikaanza kuota lile tukio lakupigwa mpini na Babu mwenye nyumba alafu nikawa nimejitia kitanzi mwenyewe haka...!! Nilistukia iyo issue nikaweka mkaa mapema nisiote ndoto yoyote ile kudadadeki...Mwanamke akili bwana..acha nitombwe tu Lakini ndoa yangu lazima niilinde kwa udi na uvumba.....!!
Hapana chezea ndoa weye.!
Siku ilikuwa tayari ni nyingine lakini huwezi amini mpaka inafika saa mbili asubuhi nilikuwa bado nipo kitandani tu...!!
Je; Groly ataweza kuamka kweli Kwa kitombo alicho pigwa double double... Fuatilia

              
              ITAENDELEA TENA...>>>>

1 comment:

  1. Mwanamke unayehitaj kutombwaa nicheki email yang mboomashine8@gmail.com

    ReplyDelete