Monday, July 23, 2018

STORY[BABU MWENYE NYUMBA]-29,30

❝BABU MWENYE NYUMBA❞
  {♡Love Story♡_____Part..29}
∪₥ri_____+🔞
ℳtunzi: ₲eofrey Mustafa, ₳rtist Jafa ✍
ℳaahali: Dar es salaam🇹🇿
₩hatsApp: 0⃣7⃣1⃣3⃣0⃣2⃣4⃣2⃣4⃣7⃣

ILIPOISHIA........<<<
Baada ya Mzee kuchomoa Mimi nilibaki nimelala tu pale sakafuni huku shimo langu likiwa la moto sana na lenye kujaa maji yake. Basi tukatulia tuli kidogo bila kuongea wa kusemeshana zaidi ya sauti za feni na radio. Kiukweli kuma ilikuwa inauma tena sio kidogo, maana ule msuguo lazima uwe mzoefu..!?
Basi nikawa hoi pale sakafuni, mala nikahisi Kama mpini wa Babu ukini gusa gusa makalio yangu hapo ndio nikalegea mpaka nikahisi kujikojolea jamani mweee..!!!

                   ENDELEA KUSOMA.....>>>
Basi nikapeleka mkono wangu nikaushika mpini wake kisha nikawa nausugulia eneo la tundu la aja kubwa au wengi uliita tigo, Lakini jina lake kamili ni mkundu ila wazungu uliita asssy wakati wakulila ila ukiwa shule linaitwa unus samahani Kama nimekosea wasomi. Basi nikausukua mpini wake kwa muda mlefu kidogo, na baada ya muda nikaona bora niende bafuni na niliona bora niende naye ili akanisafishe na huko huko nimsafishe na yeye.
Basi tukainuka pale sakafuni huku maji maji ya magoli ya Mzee yakichuluzika mapajani mwangu nakudondokea sakafuni, sikujali kabisa maana mume wangu Kadodo yupo mbali Sana sio wakuja leo wala kesho..!! Tukaingia zetu bafuni huku tumeshikana viunoni mwetu kwa mahaba yote, Basi akaanza kunisafisha Mimi kwanza. Alinisafisha vizuri kabisa shimo langu huku akiingiza ingiza kidole chake cha kati ili atoe maji maji yake yote yaliyokuwa yamebakia bakia ndani.
Alipomaliza tu basi na Mimi nikaushika mpini wake ambao ulikuwa umesimama sana yani niliona ajabu maana maji ya pale bafuni yalikuwa ni BARIDI Lakini mpini haukusinyaa..!!
Basi nikaubusu kisha nikausafisha vizuri kabisa mpaka kwenye korodani zake kote. Nilipomaliza kuusafisha nikaanza kuulamba taratibu kabisa huku kichwa cha mpini wake nikikitumbukiza mdomoni kwangu na kukitoa, nilifanya vile kwa dakika chache tu, kisha nikaomuonea huruma kwanini nimuache akiwa na mnara Kama vile inamaana ata msuli wake atashindwa kuvaa sasa.
Basi nikageuka nakushika ukuta wa bafuni kisha kama kawaida nikabinua kiuno changu ili kuma yangu ikaye mkao wakuliwa. Kisha nikamwambia "Ingiza Mzee, jilie vyako mwenyewe vimemshinda kula babu mpaka ukoko usimwachie mjinga mjinga yule dume suruali anajali pesa kuliko kunikuna miwasho yangu mfyuuuuuuuuuui...!!!"
Nilikuwa namwambia Babu Lakini kwa kumtukana mume wangu Kadodo, maana nilichukia sana kwanini Kijana kama yule hataki kunikunja kunipiga mpini kisawasawa mpaka natombwa na kikongwe kama uyu..!!
Basi Mzee bila kushangaa shangaa nikajikuta nachomekwa mboo kwa nguvu Kama kanioa vile, sikuwa na neno maana ananipa utamu mwache afanye atakavyo ata mdomoni anitombe tu...Basi akaanza kushindilia nje ndani mpini wake huku akiwa kazishika nywele zangu nakuzivuta kwaiyo ili nisiumie ilikuwa ni lazima nijibinue zaidi kiuno changu ivyo kuifanya kuma yangu izidi kwenda nje na mboo yake inaingia ndani zaidi nakunikuna Barabara.
Baadaye kidogo Mzee akapunguza speed yake kisha akaanza kuniongelesha masikioni mwangu huku akinitomba taratibu kabisa na Mimi Muda uo nilikuwa nimerudisha mikono yangu nyuma nakumshika makalio yake nikiashilia nasikia utamu aendelee.
Basi kila alichokuwa akiniambia Mzee Mimi nilikuwa nakubali tu Kama mtoto Mdogo vile.
Alinifanya taratibu pale kwa muda wa lisaa kimoja nilikojoa bao zaidi ya tano mpaka miguu yangu ikaisha nguvu ndipo nikamsikia Mzee akiniminya zaidi kiuno huku akizidi kuingiza mpini wake ndani zaidi Oohhhhsssssh... Mmhhhmmmhh.. Akawa anamwaga maji yake ndani ya shimo langu..nilitulia tulii mpaka amalize huku nikizungusha tu kiuno changu taratibu ili amwage vizuri maji yake.
Basi alipomaliza kumwaga akaichomoa mboo yake kisha tukakumbatiana kwa muda mlefu Sana mpaka yale maji yabaridi yakaanza kuwa yamoto taratibu, baada yakuona ivyo tukaachiana na kutoka bafuni mpaka sebureni nikamwambia Babu anisindikize chumbani kwa mume wangu basi tukaenda mpaka chumbani. Basi Mimi nikavaa kinguo  changu cha kulalia bila chupi wala blouse na kilikuwa kifupi sana, nikajiangalia kwa madaha na malingo kisha nikamwambia Babu; "Nambie mpenzi wangu nimependeza sijapendeza...??"
Mzee akasema; "Yani ata Bibi yako enzi za usichana wake hakuwa mrembo Kama wewe, kiukweli wewe ni zaidi ya Malaika umeumbika!"
Baada yakumaliza kuvaa kinguo changu tukatoka mpaka sebureni kisha Mzee akawa Kama anaangalia saa yake ivi..!!
Nilipoona vile nikamsogerea nakumbusu kisha nikamwambia kwa sauti nyororo ya mahaba; "Mpenzi naomba husiondoke mpaka ule chakula cha usiku bwanaaah!"
Naye bila kinyongo wala malingo akakubali, nikampa juice nzito aendelee kunywa wakati Mimi naanda chakula....!!!
"Unajifunza nini kupitia tungo yangu, ©Jafa"
"SHARE LIKE COMMENT IJE NYINGINE TENA"
                    

 INAENDELEA BADO.
❝BABU MWENYE NYUMBA❞
  {♡Love Story♡____Part..30}
∪₥ri___+🔞
ℳtunzi: ₲eofrey Mustafa, ₳rtist Jafa ✍
ℳaahali: Dar es salaam🇹🇿
₩hatsApp: 0⃣7⃣1⃣3⃣0⃣2⃣4⃣2⃣4⃣7⃣
"Heli ya wapenda nao, husimwache aende"

ILIPOISHIA........<<<
Mzee akasema; "Yani ata Bibi yako enzi za usichana wake hakuwa mrembo Kama wewe, kiukweli wewe ni zaidi ya Malaika umeumbika!"
Baada yakumaliza kuvaa kinguo changu tukatoka mpaka sebureni kisha Mzee akawa Kama anaangalia saa yake ivi..!!
Nilipoona vile nikamsogerea nakumbusu kisha nikamwambia kwa sauti nyororo ya mahaba; "Mpenzi naomba husiondoke mpaka ule chakula cha usiku bwanaaah!"
Naye bila kinyongo wala malingo akakubali, nikampa juice nzito aendelee kunywa wakati Mimi naanda chakula....!!!
"Unajifunza nini kupitia tungo yangu, ©Jafa"
               ENDELEA MWENYEWE....>>>
Basi nikaendelea kuandaa chakula huku nikiwa ndani ya kivazi changu hatari kabisa ambacho nikisema nitembee adhalani sidhani kama vijana wataniacha asa wale waendesha PIKIPIKI maharufu kama bodaboda huwa hawana dogo  wale, wanakutia vidole adaharani mpaka nyege zinakupanda alafu kukutia wanaogopa serikali si usenge uo.
Nikamaliza kupika kile chakula ulikuwa ni wali kidogo sana na samaki aina ya sato ambao kwa sasa hapa mjini wamekuwa hadimu sana kilo moja elfu tisa, baada ya wiki mbili mbele watafika ata elfu kumi maana ni adimu sana.
Nikiwa naendelea kupika pika pale, mala Mzee akaja nakunishika kiunoni mwangu huku akiniambia kuwa nina kiuno kizuri sana japokuwa hakina shanga....!! Basi Mimi nikachukua kipande cha mnofu wa samaki kisha nikamlisha kwa kutumia mdomo wangu..yani Kama Wana ndoa wanavyo lishana cake siku ya ndoa yao. Kwakweli nilikuwa naenjoy sana kuwa na yule Babu mwenye nyumba, yani sikutamani wala kufikiria juu ya mume wangu kadodo, sikuona cha maana kwake ikiwa kazi nafanya kwa nguvu zangu isitoshe kodi ya nyumba Mzee kasamehe nusu ya kodi yote pia kwa ajili yangu.
Basi nilipo mlisha kile kipande cha samaki, nikampa na ulimi wangu kidogo kisha nikaendelea kuandaa chakula huku yeye akiwa karibu yangu kabisa. Niliandaa chakula vizuri kabisa mezani kisha nikamkaribisha kwa eshima kubwa kabisa mpaka yeye mwenyewe akastaajabu, kisha nikaketi pembeni yake nakuanza kumlisha chakula taratibu huku nyuso zetu zikiwa na furaha kubwa Sana.
Kiukweli Kama kuna siku nilifurahia mapenzi Basi ile ilikuwa ni siku ya kwanza maana tulicheza kila aina ya mchezo wa mapenzi mpaka basi, baada yakumaliza kula Mzee akaomba nimpatie tena juice kwakuwa nampenda nilimpa yakutosha ili apate nguvu yakunipigia mpini vizuri.
Basi baada yakumaliza kula tukaanza kupiga story za hapa na pale, basi Mimi nikamuomba anipe story ya maisha yake enzi za ujana wake jinsi alivyo kuwa akiwapa mpini mabinti. Basi Mzee alinipa story nyingi Sana zakuchekesha na kuuzunisha, Lakini story moja ndio ilikuwa hatari Sana kwani ilinifanya nianze kuhisi nyege na msisimko wakutosha, ilikuwa ni story inayo muhusu binti mmoja wakimasai ambaye walikutana machungoni akampa kitombo cha maana mpaka yule binti akampa ng'ombe watatu kama dhawadi na ndio walio msaidia mpaka kununua uwwnja hapa mjini miaka iyo.
Basi tukapiga story nyingi na mbalimbali pale za maisha na mapenzi, lakini Mimi nilikuwa tayari nipo hoi basi nikawa najitahidi kumtega tega Mzee ili anipige mpini tena lakini yeye alikuwa yupo busy tu kunipa story zake. Niliendelea kuangaika huku nikijisugua sugua mapaja yangu na macho nimeyalegeza kama mtu aliye kunywa konyagi vile...!! Basi Mzee akawa tayari kanigundua ivyo akanigeukia tayari kwa kuanza kazi yake iliyo mleta.
Basi ile ananishika paja langu tu, mala ghafla Simu yake ikaanza kuita tena kwa sauti ya juu...!! Nilichukia kupita kawaida..!!
"SHARE LIKE COMMENT IJE NYINGINE TENA"

No comments:

Post a Comment