Thursday, August 2, 2018

STORY[BABU MWENYE NYUMBA]-31& 32

❝BABU MWENYE NYUMBA❞
                {♡Love Story♡____Part..31}
∪₥ri___+🔞
ℳtunzi: ₲eofrey Mustafa, ₳rtist Jafa ✍
ℳaahali: Dar es salaam🇹🇿
₩hatsApp: 0⃣7⃣1⃣3⃣0⃣2⃣4⃣2⃣4⃣7⃣
"Heri ya wapenda nao, mpende akupendaye"

ILIPOISHIA........<<<
Basi tukapiga story nyingi na mbalimbali pale za maisha na mapenzi, lakini Mimi nilikuwa tayari nipo hoi basi nikawa najitahidi kumtega tega Mzee ili anipige mpini tena lakini yeye alikuwa yupo busy tu kunipa story zake. Niliendelea kuangaika huku nikijisugua sugua mapaja yangu na macho nimeyalegeza kama mtu aliye kunywa konyagi vile...!! Basi Mzee akawa tayari kanigundua ivyo akanigeukia tayari kwa kuanza kazi yake iliyo mleta.
Basi ile ananishika paja langu tu, mala ghafla Simu yake ikaanza kuita tena kwa sauti ya juu...!! Nilichukia kupita kawaida....!!!
                  ENDELEA KUSOMA.....>>>
   Niliona Kama uchawi vile maana kuni gusa paja langu tu na Simu yake ikaanza kuita, alipoicheki akaniambia ni Mama yako.. Yani akimaanisha mke wake. Nilijikuta nakasirika wakati ni haki yake huyo Mama kuwa na mumewe Muda uo maana ilikuwa tayari ni usiku sana kwa mume wa mtu sio vizuri kabisa kuwa nje mida ile na kwa umri ule.
Basi Mzee Baruani akaipokea ile Simu nakumwambia mkewe muda sio mlefu atakuwa amerudi nyumbani, wakati uo Babu akiongea na Simu Mimi nilikuwa nimemshikiria miguu yake kwa nguvu zangu zote ili hasiondoke bila kunifanya cha mwisho au kunipiga round ya mwisho mwisho...!! Maana anaweza kuondoka bila kunipiga round ya mwisho ambayo ni muhimu Sana, basi nikawa namshika shika mpini wake..!!
Lakini nikamshangaa ghafla Mzee akiniambia eti ngoja awahi hasije mkewe akajua alafu ikawa balaa au ukawaka moto wa ges.
Basi sikuamini kabisa kumuona Mzee akiinuka nakunibusu kisha akaniambia nilale salama. Niliumia sana nikamuomba kwa njia zote ili anipige pumbu angalau ata kimoja tu lakini Mzee aliweka msimamo kuwa itakuwa ngumu. Basi kwakuwa yeye ni mtu mzima alafu pia ni mume wa mtu sikutaka kuendelea kumng'ang'ania zaidi nikawa mpole tu. Basi akaniaga kisha uyoo akaondoka zake.
Daaah!! Nikabaki peke yangu pale niliona nyumba nzito maana sijawahi kulala peke yangu tangu niolewe. Basi nikiwa mwenyewe usiku ule niliona nilitamani kupambazuke ghafla, nikasimama kidogo pale sebureni kisha nikaamua kwenda chumbani kulala zangu.
Baadaye usiku wa manane nikasikia mlango ukigongwa, mwanzo nilisita maana nilihisi kama naota pia nilihisi uenda mume wangu kadodo ndio anarudi lakini nilipata nguvu na furaha pale nilipoisikia sauti ya Babu mwenye nyumba ikiniita kwa chini chini.
"Groly Groly Fungua ni Mimi Babu yako hapa"
Lakini bado nilikuwa nikiogopa  nikihisi labda mume wangu karudi na mbinu mpya zaidi..!! Lakini nikazidi kusikia sauti ya yule Babu ikinisihi nifungue maana pale nje kuna mbu na baridi Kali pia sio salama kwa siri yao.
Kusikia ivyo nikaamini kweli uyo atakuwa ni Babu mwenye nyumba au kiboko yangu, ana majina mengi Sana yote ni sifa tu za mambo yake aliyowahi kuyafanya akiwa Kijana.
Nilikuwa Kama nilivyo zaliwa muda uo, basi nikajifunga shika kisha nikainuka nakwenda kumfungulia. Mzee Baruani alikuwa kifua wazi alivaa bukta yake tu. "Heee!! Babu ni wewe!" Nilimshangaa Sana lakini yeye akaniambia amekuja kunitimizia kile nilichokuwa nakitaka yani kile kimoja cha mwisho..! Nikamuuliza ameondokaje ndani nakumwacha Bibi.! Akanijibu amemdanganya kuwa anaenda kupunga upepo nje, maana ndani kuna joto sana kutokana na AC yao imezingua.
Basi nikamuingiza ndani kisha nikampeleka mpaka chumbani kabisa, tulipofika nikajilaza kitandani ila niliyatandua mashuka yote kwanza. Basi Mzee akaanza kunibusu kuanzia miguuni mpaka mapajani makalioni kiunoni hadi mgongoni, nilisisimka mwili mzima nikaregeza macho na kila kiungo.
Nikamuona akiyatanua makalio yangu kisha akaanza kulamba shimo dogo...au wengi uliita Tigo wakati wa mambo yetu yale..!
Nilisisimka sana maana ndio ilikuwa mala yangu ya kwanza kufanyiwa vile, basi alinilamba kwa muda kidogo mpaka kukawa laini kabisa ata mpini wake unaweza kuingia bila shida yoyote, hapo ndio akaacha kisha akaanza kulamba lile shimo kubwa.
Aaaahhhssssssshhh!!! Nilifarijika sana nakumtanulia zaidi ili anilambe vizuri.  Akaninyonya Sana tena kwa fujo mpaka nikajikuta nakojoa yani nafika kileleni...nakumchafua mdomoni mwake balaa Kwa maji yangu niliyo kojoa...!!
Nikiwa nipo hoi pale kitandani nikamuona Mzee akitelemka kisha akanivuta Kama ananishusha vile kisha akachukua mto nakuuweka chini ya makalio yangu nadhani alikuwa anataka apate usawa wa kitumbua changu na mpini wake alipoona mpini wake upo sawa kabisa yani upo kwenye mlango wa kitumbua changu hapo sasa ndio akaanza kuniwashia moto, aliuingiza mpini wake taratibu shimoni kwangu mpaka ukafika nusu.
Alianza kunikita haraka haraka bila uluma alinikita Kwa ustadi balaa nili enjoy Sana, ikafika wakati nilikuwa nilihisi kupagawa nakutamani mpini wake uingie zaidi na zaidi shimoni kwangu maana kulikuwa kumelainika kupika kawaida ata mpini wa Babu uli.....!!!
"SHARE LIKE, COMMENT IJE NYINGINE TENA"
       
                      INAENDELEA BADO.

❝BABU MWENYE NYUMBA❞
                {♡Love Story♡____Part..32}
∪₥ri___+🔞
ℳtunzi: ₲eofrey Mustafa, ₳rtist Jafa ✍
ℳaahali: Dar es salaam🇹🇿
₩hatsApp: 0⃣7⃣1⃣3⃣0⃣2⃣4⃣2⃣4⃣7⃣
"Heri ya wapenda nao, mpende akupendaye"

ILIPOISHIA........<<<
Alianza kunikita haraka haraka bila uluma alinikita Kwa ustadi balaa nili enjoy Sana, ikafika wakati nilikuwa nalihisi kupagawa nakutamani mpini wake uingie zaidi na zaidi shimoni kwangu maana kulikuwa kumelainika kupita kawaida ata mpini wa Babu uli.....!!!
                ENDELEA KUSOMA......>>>
Kadri alivyo endelea kunikita ndivyo nilivyo zidi kupagawa nakumbana zaidi mwilini mwangu, nilikuwa nikilia kwa utamu wa mapigo yake yaliyo enda shule Kama sio chuo kabisa.
Alinisugua zaidi ya nusu SAA alafu akanimwagia maji yake mazito ndani ya shimo langu, nilifurahi sana nikaubana mpini wake kwa kitumbua changu ili umwage vizuri Yale maji yake nilipoona yameisha nikatanua mapaja yangu ili achomoe.
Basi Mzee Baruani bila kuchelewa alipoichomoa tu akavaa bukta yake haraka haraka akanibusu mdomoni kwangu kisha uyoo akaondoka zake kurudi kwa mkewe.
Hapo sasa nikabaki mwepesi na mwenye furaha Sana ata kitumbua changu kilikuwa na furaha pia maana kilipewa uji mzito.
Kesho yake sikwenda kazini, basi Mzee alishinda kwangu siku nzima... Basi alinipiga mpini mpaka basi...!! yani alinitia nakunitia mpaka nikawa sina hamu tena ya mpini wake kwa kifupi nilinyoosha mikono juu, nika jisalimisha kwa Mzee maana nilikuwa nahisi kitumbua changu kimechanika chanika..!!
Basi katika kunitia kote kule Mzee alikuwa akanimwagia maji yake ndani ya shimo langu na amesha nipiga pumbu zaidi ya mala Mia ivi yani ata mume wangu hamfikii kabisa mume wangu kanitia mala saba ivi Kama sikosei lakini Babu mwenye nyumba mmmh! Sisemi.
Siku iyo Babu alinitomba sana mpaka nilishindwa kabisa kutoka nje, yeye aliondoka zake nakuniacha nikiwa hoi ndani kwangu.
Ilipofika SAA tatu za usiku mume wangu alirudi toka safari yake na alifika nakukuta chumbani kote kukiwa ovyo ovyo Kama watu walikuwa wakipigana vile.. Kitandani ndio usiseme palikuwa vuluvulu mashuka yapo ovyo kabisa. Kibaya zaidi Mimi nilikuwa nimelala alafu nikiwa nipo uchi wa mnyama, maana Mzee kabla hajaondoka alinilazimisha anitombe kimoja cha mwisho ndio tukavuluga vuluga vile kile chumba ata ivyo Mzee alifanikiwa kunitia. Ila wakati akiangaika kunitia kuna wakati mpini wake ulikuwa ukikosea shimo nakuingia kwenye shimo dogo yani mkundu ivyo niliumia sana maana mpini wake ni mkubwa sana ndio nikalala ili maumivu ya mkundu yapoe kidogo.
"Weee Groly mbona ivyo umu ndani..?"
Nilishtushwa na sauti ya mume wangu kadodo, ile kuingia kichwa nikamuona akiwa amekaa pembeni yangu pale pale kitandani. Kiukweli niliishiwa nguvu maana chumba chote kilikuwa kinanuka shahawa zetu yani Mimi na Babu..!! Alafu kibaya zaidi nilikuwa sijaenda ata kuosha kitumbua changu na Babu kanipiga mabao zaidi ya matano ndani ya shimo langu.
Basi nikajifunga khanga nakuanza kumbusu mume wangu ili nimzuge angalau, naye bila kupoteza muda akaanza kuvua nguo zake huku akiniambia kuwa alikuwa ana hamu sana na Mimi ivyo leo anataka kunifanya mpaka nifurahie mapenzi...!!
Basi akavua nguo zake nikaiona mboo yake ikiwa imeongezeka ukubwa sana tofauti na mwanzo kabisa, nilimshangaa Sana mume wangu kafanya nini mpaka amekuwa vile.
Basi akanivua ile kanga yangu, kisha akanisukuma ili aanze kufanya yake... Lakini ghafla akabadilika sura yake kisha akaniambia. "Groly inamaana umetoka kutombwa muda sio mlefu hapa ndani...!!"
Nikamjibu "hapana mume wangu kwanini unasema ivyo jamani mpenzi..!!"
Akaniambia huku akiwa na hasira. "Unajifanya hujui hee..!! Ebu tazama mishawa yote hii inayo vuja toka kwenye kitumbua chako, na sio ivyo tu angalia ule mtandio wako unaonyesha wazi kabisa mwanaume kautumia kujifutia mpini wake baada yakumaliza kukutomba.
Hapo nika sitaki kidogo maana kila alichokuwa akiongea ni ukweli mtupu, ikabidi nijaribu kujitetea kwa njia nyingine tena.
" Mume wangu, unanifikiria vibaya jamani, Mimi niliona nyege zimenibana sana nadhani mwenyewe unajua ni Muda gani hujanipiga mpini. Kwaiyo nilinunua mafuta mahalumu ambayo ni kama mbegu zakiume kisha nikawa najichua mwenyewe angalau nipunguze hisia kumbuka Mimi ni binadamu nina hisia na yote iyo nafanya ili kulinda penzi letu mume wangu."
Niliongea huku nalia Kama unavyo jua kila Adam hakosi Eva wakumshawishi. Nikamuona mume wangu amekuwa mpole kisha akanifuta machozi nakuniomba msamaha pale, kisha akasema ni bora nijitie vidole mwenyewe kuliko kumpa utamu wa kitumbua changu mwingine.
Basi nikaenda zangu bafuni huku kitumbua changu chote kikiwa Kama kina kaa la moto vile, nilipomaliza kuoga nikarudi kwenye kitanda nikamkumbatia nakumbusu huku nikiwa najifanya nina nyege kweli kumbe sina ata chembe ila ndio ivyo lazima nizuge. Basi akanipanua nakuanza kunitia nilikuwa sina hisia yoyote kabisa, zaidi niliendelea kuzuga tu kama nasikia raha vile. Alipokuwa anakaribia kufika kileleni aliongeza speed mpaka nikawa hoi ili baki kidogo nianze kulia kwa maumivu maana mboo yake imekuwa kubwa Sana. Akanimwagia maji yake kisha akawa yanaendelea tu kunisugua...!! Basi kwakuwa shimo langu lilikuwa na utelezi Sana nikaona bora nivumilie tu mpaka amwage bao la Pili. Kweli baada yakumaliza dakika Kama tano akanipiga bao la Pili tena ndani ya shimo langu.
Kisha tuka lala usingizi mzito.
Share like comment,
 IJE NYINGINE TENA

No comments:

Post a Comment