Sunday, July 15, 2018

STORY[BABU MWENYE NYUMBA]-23 & 24-

❝BABU MWENYE NYUMBA❞
  {♡Love Story♡_____Part..23}
∪₥ri_____+🔞
ℳtunzi: ₲eofrey Mustafa, ₳rtist Jafa ✍
ℳaahali: Dar es salaam🇹🇿
₩hatsApp: 0⃣7⃣1⃣3⃣0⃣2⃣4⃣2⃣4⃣7⃣
"MAPENZI NI MCHEZO MCHAFU, AMINI ILO"
ILIPOISHIA.......<<<
Lakini katika hali isiyo yakaida nikashangaa kuona mboo yake ikisimama tena nakuwa ngumu kama haijafanya kitu vile.. Nilimshangaa Sana mpaka nikamwambia; "Weee Mzee utaniua mtoto wa mwenzako mie loooh..!!"  Basi Mzee akanijibu huku akiushika mpini wake nakuuelekezea kwenye kitumbua changu; "Usijali hiki ndio cha mwisho mpenzi"
Basi Mzee akaliamsha Dude tena kwa kasi ile ile kanipiga nao nje ndani mpini wake mpaka nikahisi kuma ikiwaka mtoto...!!!
    
                  ENDELEA KUSOMA......>>>
Kwakweli sikutegemea kabisa Babu Kama uyu anaweza kunipiga lound tatu wakati anasema usiku kamtembezea kitombo cha nguvu mke wake hapo ndio nikaamini ile kauli ya waenga kuwa mkubwa dawa au ng'ombe azeeki maini..!
Basi Babu aliendelea kunisugua mpaka nikahisi kupata mchubuko kumani kwangu maana nilikuwa nahisi maumivu Sana nilipojaribu kumsukuma ndio nikawa Kama namuongezea speed vile..!! Yani ni sawa na kuzima moto wa petrol kwa maji ni bure.
Basi Babu akiwa kanibana kisawa sawa aliendelea kupampu kwa nguvu zake zote huku kidole gumba kikiwa kwa nyume na maumbile yani kwenye shimo langu la haja kubwa..! Nilianza kupata raha na utamu pindi tu alipoingiza kidole chake kinyume cha maumbile yangu, utamu uliendelea kukolea kila sekunde mpaka nikaanza kuona kisimi changu kiki vimba nakuanza kuwasha sana..!!
Basi tuliendelea kutiana kwa fujo Kama vichaa huku kila mmoja akionyesha kukolewa na utamu, basi ilikuwa ni patashika kamata shati chanika maana muda uo ilikuwa ikisikika sauti ya kuma yangu tu ya ule mkito wa mpini wa Babu, basi ilikuwa ni, fokooo fokooo fokooo mala kuma ijambe "Pweee pweeeehhh!!"
Yani ilikuwa ni burudani Kama tupo peponi.
Ghafla....utamu ukawa zaidi ya kipimo mpaka nikajikuta nimepeleka mkono kumani kwangu nakuanza kujisugua kisimi changu kwa nguvu mpaka nikawa natetemeka...muda huo Mzee Baruani naye akaanza kutoa miguno ya shida na raha "mmmmffffhhh...!!!"
Kisha akanimwagia maji yake ikawa ni mpigo wa tatu, muda huo na Mimi nikawa ndio namaliza safari yangu ooooossshhhh Babu mmmmmmmwaaa...!!
Basi akawa kanikumbatia kwa nyuma huku mpini wake ukiendelea kumwaga maji ndani ya shimo langu alikuwa katulia tulii huku Mimi nikayasikilizia tu maji yake jinsi yalivyokuwa yamoto na yenye kutekenya...!!
Basi baada yakumaliza kunimwagia akachomoa mpini wake ukiwa bado unavuja mimaji maji yenye alufu nzuri ambayo ukiinusa mtu ambaye ni mtombaji au uliye zoea kutomba tomba basi lazima utajua tu ndani kuna mtu kapewa kitombo cha Solomola nijambe icho kitombo ni hatari Sana.
Basi baada yakuichomoa tu akanibusu maeneo ya shingoni kisha Mimi nikamjibu kwa kumpa ulimi wangu kabisa, baada ya hapo akaniomba nimfute mboo yake maana ilikuwa imelowa Sana maji maji yetu. Kwa mbwembwe na manjonjo nikapiga magoti nikainyonya vizuri kabisa mpaka ikawa safi, kisha na yeye akachukua kitambaa akanifuta mapaja yangu mpaka kumani. Nikamwambia "Asante Babu"
Naye akanijibu "Asante kushukuru"
Kisha nikamwambia; "Naweza kukuandalia chochote ili ule upate nguvu mpenzi wangu...?"
Babu akaniambia tu; "Itakuwa ni jambo la kheri, maana ntafurahi sana kula pishi lako maana nnaamini litakuwa tamu kama ili lingine..!!"
Basi nikatabasamu kwa furaha nikamsogelea nikambusu huku akinipiga piga makalio yangu nakunimwagia misifa kedekede.
Lakini wakati tukiendelea kupiga piga story mala ghafla nikasikia sauti ya honi ya gari la mume wangu...!! Nilishtuka kweli sambamba na mwenye nyumba naye alishtuka Sana...!!
Basi ikabidi tuanze kuvaa nguo haraka haraka ili ata Kama akitukuta hasije ona wala kuhisi chochote pale ndani, basi nikayafuta futa vizuri kabisa yale maji ya uyu Mzee yaliyokuwa yamemwagika mwagika...!!!!
"

                     ITAENDELEA TENA.
  ❝BABU MWENYE NYUMBA❞
  {♡Love Story♡_____Part..24}
∪₥ri_____+🔞
ℳtunzi: ₲eofrey Mustafa, ₳rtist Jafa ✍
ℳaahali: Dar es salaam🇹🇿
₩hatsApp: 0⃣7⃣1⃣3⃣0⃣2⃣4⃣2⃣4⃣7⃣
"MAPENZI AYANA MWENYEWE, UMENIPATA"
ILIPOISHIA.......<<<
Basi ikabidi tuanze kuvaa nguo haraka haraka
ili ata Kama akitukuta hasije ona wala kuhisi chochote pale ndani, basi nikayafuta futa vizuri kabisa yale maji ya uyu Mzee yaliyokuwa yamemwagika mwagika kwenye carpet. Baada yakumaliza kuweka sawa mazingira, na Mimi nikavaa nguo zingine kabisa tena haraka haraka, alafu nikajiweka sawa ili mume wangu Kadodo hasijue ata chembe kama nimetoka kupigwa mpini wa maana na uyu Babu mwenye nyumba tena ndani mwake..!!
Basi Babu akaketi kwenye sofa la mtu mmoja wakati uo Mimi nikaendelea kujifanya napika pika, muda uo kila mmoja anasubiri kusikia tu sauti ya hodi toka kwa Kadodo....!!!

                     ENDELEA TENA........>>>
Tuka vaa vizuri haraka haraka na muda uo huo mume wangu Kadodo akawa anasukuma mlango nakuingia  ndani, akatukuta kwenye mkao wa Kama tulikuwa kwenye madhungumzo vile huku Mimi nikiwa nimevaa nguo zangu zile zile za kazini jambo ambalo ata mume wangu akuweza kufikiri vibaya. Maana nilivaa ile blouse pamoja na mini yangu fupi ambayo ndio ya kazini... Lakini chupi nilikuwa sijavaa niliificha kutokana na Babu kunifutia maji maji yake kumani kwangu ivyo ilikuwa imelowa Sana mpaka nikashindwa kuivaa, kwaiyo nilikuwa nimekaa tu bila chupi.
Basi kwa upande wa Mzee yeye alikuwa kavaa msuli wake na shart jeupe.
Basi Kadodo akaingia lakini alikuwa kimya yani yupo serious sana kwa kifupi uso mbuzi  basi ikabidi nivunje uo ukimya kwa kuanza kumuongelesha mume wangu Kadodo.
"Karibu mume wangu tena imekuwa kheri umefika muda muafaka, maana Mzee kafika sasaivi hapa na kaja kwa ajili yako."
Basi akaketi kwenye sofa nililokuwa nimekaa Mimi maana Mzee alikuwa amekaa kwenye sofa la mtu mmoja, nilikuwa namuona kabisa mume wangu kuwa kachukizwa na hali ile yakumkuta yule Mzee hapa ndani ila ndio ivyo ikabidi aichune tu hakuwa na jinsi. Basi tukasalimiana pale kwa kawaida tu kisha Mimi ndio nikajifanya kimbele mbele nikamwambia tena mume wangu; "mume wangu Mzee alikuja kutusalimia maana kaona kimya Sana alafu sisi ni wapangaji wake."
Mume wangu akasema; "Asante sisi wazima kabisa Mzee wangu"
Kisha akawa anaendelea  kuelekea chumbani, kisha sekunde chache tu akalejea nadhani alikuwa kapeleka documents zake za kazi. Kisha akasema "Karibu Mzee wangu"
Mzee hakujibu kitu ila Mimi nilidakia nakumwambia mume wangu; "Kadodo Mzee alikuwa na wazo la kuturekebishia sakafu ya ukuta pale getini. Sasa ameona bora aje kuuliza kwanza Maana nyumba ni yake lakini kwa sasa ni Mali yetu sisi tunao itumia."
Mume wangu akasema ni wazo zuri na alifurahi Sana ivyo maana ukuta ulikuwa tayari umeweka nyufa nyufa ambazo kiukweli sio nzuri au salama kwa makazi ya BINADAMU.
Basi wakaendelea kuongea ongea mawili matatu pale kisha Mzee akaaga na kuondoka zake taratibu kabisa akiwa tayari kafanya yake.
Baada ya hapo mume wangu akaenda kuoga maana ndio alikuwa anatoka kazini tena kazi ya sokoni kwaiyo lazima uchafuke tu iwe isiwe...! Basi mume wangu alipoenda kuoga ikabidi na Mimi niutumie mwanya uo kwenda chooni kuosha kitumbua changu hasa asa shimo langu maana lilikuwa bado lina maji maji ya yule Babu maana alinimwagia mengi sana..!! Basi wakati naliosha shimo langu nilitumia Ayu sabuni yenye alufu nzuri na Kali sana, nilifanya vile makusudi ili mume wangu Kadodo hasije kusikia alufu ya maji aliyo nimwagia yule Babu alafu ikaleta matatizo tena wakati kuku tayari kaliwa na manyoya yamesha chimbiwa chini.
Basi baada yakuakikisha kitumbua changu kimetakata nikaenda jikoni haraka kumuandalia chakula mume wangu vizuri kabisa punde tu naye akawa tayari kamaliza kuoga akaja mezani tukaanza kula. Basi kwakuwa moyoni nilikuwa na furaha Sana kwa kile nacho kipata toka kwa Babu mwenye nyumba, siku iyo nikaanza kumlisha chakula mume wangu ili azidi kufarijika na kuniamini  zaidi na zaidi, kiukweli nampenda sana mume wangu lakini kwa kitombo anacho nipa Babu mwenye nyumba na ule mpini wake naapa siwezi kumuacha haki ata ungekuwa wewe mwanamke mwenzangu unaye soma saizi Hapa kama Mchepuko wako anakutomba vizuri utauacha kweli...?? Niambie shost wangu.
Lakini ghafla tu nikamshangaa mume kaamka kitini nakuanza Ku...!!!
"SHARE, LIKE, COMMENT,  ILI NIENDELEE"

                   ITAENDELEA TENA.

No comments:

Post a Comment