Monday, July 9, 2018

STORY[BABU MWENYE NYUMBA 21 & 22]

❝BABU MWENYE NYUMBA❞
 {♡Love Story♡_____Part..21}
∪₥ri_____+🔞
ℳtunzi: ₲eofrey Mustafa, ₳rtist Jafa ✍
ℳaahali: Dar es salaam🇹🇿
₩hatsApp: 0⃣7⃣1⃣3⃣0⃣2⃣4⃣2⃣4⃣7⃣
"MAPENZI AYANA MWENYEWE, UMENIPATA"
ILIPOISHIA.......<<<
Basi tukalala ila Mimi nili lala na kipande kidogo cha mkaa kichwani kwangu, maana nilikuwa naofia uenda usiku wa manane nikaanza kuota ndoto mbaya yani nikaanza kuota lile tukio lakupigwa mpini na Babu mwenye nyumba alafu nikawa nimejitia kitanzi mwenyewe haka...!! Nilistukia iyo issue nikaweka mkaa mapema nisiote ndoto yoyote ile kudadadeki...Mwanamke akili bwana..acha nitombwe tu Lakini ndoa yangu lazima niilinde kwa udi na uvumba.....!!
Hapana chezea ndoa weye.!
Siku ilikuwa tayari ni nyingine lakini huwezi amini mpaka inafika saa mbili asubuhi nilikuwa bado nipo kitandani tena nikaona.!!!
              ENDELEA KUSOMA.......>>>
Basi kama kawaida kulikuwa tayari kumepambazuka Lakini Mimi nilikuwa bado nimelala maana nilikuwa mchovu sana Basi huwezi amini mpaka inafika saa mbili na nusu nilikuwa bado kitandani tu...!! Mume wangu alikuwa kaondoka tayari wala hakuniaga wala kuniamsha kama kawaida yake, nadhani alijua mkewe nimechoka kutokana na kitombo cha kitoto alicho nipa..!! Laiti angejua kuna kichapo cha mbwaa mwizi au kitombo cha punda wala hasingejiona kuwa yeye ndio kanichokesha.
Basi nikaamka kinyonge nyonge mpaka bafuni nikaosha kwanza kitumbua changu kisha nikarudi zangu chumbani nikavaa ili niondoke maana muda ulikuwa umeenda sana..!!
Niliita Bajaji nikaondoka mpaka kazini siku hii nilikuwa na furaha Sana japokuwa niliamka nikiwa mchovu nilikuwa nacheka na kila mtu mpaka yule Dk. Amos aliyemtusi mume wangu ila kwa furaha niliyoipaja jana sikuwa na sababu yakumnunia mtu..!!
Siku iyo nilipiga story na rafiki yangu Ruth bila mipaka tuliongea mengi Sana uenda nadhani ata yeye alinishangaa Lakini ndio ivyo ilikuwa ni furaha ya nafsi yangu tu kwa raha zangu.
Basi baada yakumaliza majukumu yangu pale kazini niliaga kisha nikaondoka zangu nakumbuka siku iyo nilipitia Mabibo sikoni ili nikanunua vyakula kisha nimsalimu na mume wangu Kadodo. Lakini bahati mbaya Kadodo alikuwa alikuwa ameelekea  Tandika sokoni kupeleka viazi..Basi nikachukua mahitaji yangu nakuanza kurudi zangu nyumbani taratibu,  Basi Kama kawaida nilifika nyumbani nikawasalimu wote niliowaona kisha nikawapa matunda wale mabinti wa Babu mwenye nyumba maana tulikuwa tunaishi kifamilia Kwa upendo na furaha bila kujua nini kina endelea nyuma ya pazia Kati yangu na Babu..!!
Basi Kama kawaida nikitoka kazini uwa najilaza  kidogo kwenye kochi niataendelea kufanya maandalizi yakupika na kuoga. Basi na leo nilivyofika nyumbani nikajilaza kwenye sofa lile, kisha nikawa nafikiria je Mzee atakuja kweli na leo, au kajistukia..na je Kama akija nitamfungulia na nikimfungulia nitamruhusu kweli ale kitumbua changu tena..?!!
Lilikuwa ni lundo la mawazo kichwani mwangu juu ya yule Babu mwenye nyumba, maana tangu nifike nyumbani namfikiria yeye tu. Nikabaki nikiwa nimekaa tu pale kwenye sofa Kama dakika kadhaa ivi kisha nikaona uenda leo Babu kaogopa basi nikainuka ili nianze kumenya maembe ili nimsagie juice mume wangu Kadodo anapenda Sana juice ya embe.
Basi ile nainuka tu nataka nianze kuosha maembe mala nikasikia sauti ya mlango ukigongwa kooh.!!! kooh..!! kooh..!!!!
Nikawaza ninani uyu anaye gonga mlango kimya kimya bila kutoa sauti ya odi..!!
Basi ikabidi nisite kuufungua mlango nikabaki kujishika shika vidole vyangu huku niking'ta kucha kwa woga na aibu..!! Lakini baada ya sekunde chache Nikasikia sauti ya Mzee Baruani japokuwa ilikuwa ni kwa chini Sana.
Basi nilipogundua kuwa ni Babu nikabaki kuangaika tu mpaka nikahisi kutokwa na mkojo  maana nilikuwa na furaha mixer na wasiwasi.!! Nikiwa bado nasita Sita kufungua mlango mala nikakumbuka raha na utamu alionipa jana uyu Mzee kwakweli niakosa ujasili maana nilipoikimbuka tu mboo yake ilivyokuwa inaingia kwenye kitumbua changu mwili wote ukanisisimka nikaona bora nikamfungulie tu..!!
Basi nikafungua nakumkaribisha ndani kwa furaha Sana Lakini nikawa bado nina aibu aibu maana nilikuwa siwezi kumtazama usoni, basi babu Kama kawaida yake alikuwa amevaa msuli wake vizuri kabisa, kitu kimoja nachompendea uyu Mzee yani yeye muda wote ananukia malashi tu tena original kabisa. Basi akanisalimia Kama mwanaye vile kisha akakaa kwenye sofa, basi Mimi nikaenda kuufunga mlango vizuri kisha nikarudi nakukaa kwenye sofa pia..tukabaki kuangaliana tu kwa sekunde kadhaa ivi huku nikitamani kumlukia nakuanza kumla denda lakini sikuwa na ujasili uo basi ikabidi nibaki kutulia tu..!!
Lakini Babu alivunja ule ukimya Kwa kuanza kunipapasa mapaja yangu huku akinitomasa tomasa kifua changu taratibu kabisa...!
Basi alifanya vile Kama dakika kadhaa ivi, nikajikuta nasisimka Sana mpaka nikaanza kujivua nguo zangu mwenyewe Mzee alipoona vile akajua kumbe nimemuelewa ufundi wake.. Nilipoona nyege zimezidi kunipanda nikaamua kuvua mpaka chupi yangu mwenyewe Kwa mikono yangu..!! Kisha nikamvua na Mzee ule msuli wake.. Nilifurahi maana mpini wake ulikuwa tayari umesimama vibaya Sana..!! Yani hapo ndio nikaona tofauti ya uyu Mzee na mume wangu Kadodo, maana Kadodo mboo yake haisimami mpaka nimchezee, Lakini uyu Babu bila ata kumcheza kitu kipo mnala.
Kutokana na mume wangu kuto kuwa na ratiba mahalumu yakurudi nyumbani basi hatukupoteza muda sana kufanya romance kisha akanishika shingoni nakunisukuma akiashiria niiname yani nikae Kimbwa mbwaa (Dog style) au unaweza kuiita chuma mboga..Basi Mzee akaniambia; "Yani weee mtoto una kuma laini yenye ute mpaka raha, yani sipati ata tabu yakupaka mate kitu kinaingia chenyewe tu yani kina slide..!!"
Basi akaushika mpini wake nakuanza Kwa kusugua sugua kuta  za shimo langu.. Nilisisimka Sana nakusikia kutaka mpini wake zaidi na zaidi... Basi akaanza kuingiza mpini wake taratibu kabisa huku akikichezea kinundu au kinembe cha shimo langu ambacho kilikuwa kimesimama Kama msumari..Ooh assssaahhii..!!!! Nilisikia utamu mpaka nikawa nang'ata lips za mdomo wangu...!!!
Lakini ghafla tu nikashangaaa...!!!
                      ITAENDELEA TENA.

  ❝BABU MWENYE NYUMBA❞
  {♡Love Story♡_____Part..22}
∪₥ri_____+🔞
ℳtunzi: ₲eofrey Mustafa, ₳rtist Jafa ✍
ℳaahali: Dar es salaam🇹🇿
₩hatsApp: 0⃣7⃣1⃣3⃣0⃣2⃣4⃣2⃣4⃣7⃣
"MAPENZI AYANA MWENYEWE, UMENIPATA"
ILIPOISHIA.......<<<
Ooh assssaahhii..!!!! Nilisikia utamu mpaka nikawa nang'ata lips zangu za chini kwa mzuka...Basi akauingiza mpini wake wote kisha akaanza kunipiga nje ndani haraka haraka huku akinibinya binya kiuno changu ambacho nilikuwa nimembinulia Kama nyigu dondola..!! Nilihisi utamu Sana mpaka sikutamani autoe mapema yani namaanisha hasikojoe, kwakuwa akikojoa kitumbua changu kitalainika nakufanya mpini wake husinisugue vizuri. Basi akaendelea kunipiga nao alinipiga mpini balaa balaa mpaka nikajikuta napiga kelele ya utamu kwa sauti Kalii...huwiiii jamaniiii..!!
Babu akaniwahi kuniziba mdomo na Mimi nikajitahidi nisitoe sauti Kalii..!!
                    ENDELEA MWENYEWE.....>>
Basi Babu akawahi kuniziba mdomo na Mimi nikajitahidi ili nisitoe sauti sana lakini wapi nilishindwa jamani...maana Mmh ilikuwa ni hatari ya msuguo..!! Basi alinipiga nao mpini wake haraka haraka huku kanibana na kisha nikaona anamwaga mpigo wa kwanza tukiwa katika style ile ya chuma mboga au dog style.
Basi akaichomoa mboo yake kisha akanibeba hewani hewani..!! Hapo ndio nikaamini kweli uyu Mzee ana nguvu Mmh yani kaweza kunibeba na kilo zangu 76 izi kaah jomon..!!
Basi nikiwa bado nipo hewani huku Mzee kanishikiria vizuri kabisa, nikaibana miguu yangu kwenye kiuno chake na kisha nikaikalia mboo yake hapo sasa Mzee akawa ananilusha lusha huku na Mimi nikijiongeza kwa kumkatia mauno nakumpiga mabusu moto moto..!!
Mzee alipoona miguu yake imelegea kutokana na uzito Wangu Basi akakalia lile sofa ila Mimi nilikuwa bado nipo kifuani kwake tu naendelea kupata utamu wa mpini wake.. Basi maji yake yalikuwa yanavuja toka kumani kwangu nakuchuluzikia kwenye mpini wake na kisha yanadondoka mpaka sakafuni basi Mzee alinilusha lusha juu ya mpini wake mpaka nikakoma kwanini nilijivua chupi mwenyewe..!!
Aaahh...ooohhh...Babuuuhh tamuuuuu..!! Mzee alikita nakukita bila uluma wala kuniangalia usoni ilifika wakati nikahisi atanitanua shimo langu alafu mume wangu Kadodo atapwaya maana sio kwa mikito ile ya Babu Mmh!!
Licha ya ivyo niliona pia Kama naweza kutanua shigo yangu ya kizazi au kukisukuma kabisa alafu ikaniletea shida tena baadaye ntakapokuwa nahitaji kupata watoto.
Lakini ndio ivyo sikuwa na jinsi maana kumwambia achomoe ni kitu ambacho hakiwezekani kabisa ni sawa nakujilusha kwenye ndege bila parachute...!!
Basi Mzee alikuwa akipumua Kwa nguvu sambamba na Mimi ambaye muda uo nilikuwa naelekea kukojoa pia.. Uuuuuuuuuhhhhh!! Babu....Babuhh....Babuuuuuhhhhh!!!! Mamaaaaaaahh..nakokokokoojooaahhh!!
Nikakojoa pamoja na Babu kisha nikabaki nimemlalia tu Babu mabegani mwake huku yeye kaegemea lile sofa kuma yangu ikiendelea kumwaga tu mautamu kwenye mavuzi ya Babu kisha mautamu yote yanaishia kwenye sakafu.

Basi akaendelea kunishikiria huku nikiwa nimekalia mpini wake ambao atimaye nilianza kuuhisi ukilala taratibu ndani ya shimo langu. Basi Babu akaniambia;
"Jana usiku nilimsugua Sana Bibi yako ndio maana leo nakupiga ivi viwili tu kwanza sawa, ila najua ume enjoy Sana mpenzi si ndio..??!"
Nikatabasamu kisha nikamjibu;
"Asante Sana Babu kiukweli nafarijika Sana ata Kama ungenipiga kimoja cha nguruwe ninge enjoy, maana una mboo nzuri ngumu Nene na iliyokomaa Kama mti wa mpingo I love you.. Ila Mimi naona wivu bwana Babu...!!!"
Babu akaniuliza kwa tabasamu zito na lililojaa mahaba; "Wivu gani tena uo mpenzi Wangu..??"
Nikamjibu kwa kudeka; "Sitaki uwe unamsugua Bibi bwana, na ata ukimsugua sawa, ila uwe una mpunja ili Mimi niwe nafaidi babuu mh..!"
Babu akacheka kidogo kisha akaniambia "Wala usijali kwanza yule tayari kazeeka ata kuma yake haina ladha Kama yako, kwanza tumesha pata watoto zaidi ya tisa  ebu niambie..!! Uwa namsugua tu ili afarijike lakini wewe ndio kila kitu kwangu kwa sasa maana una kuma tamu zaidi ya Ice scream, vanilla wala Asali kwakweli daah niseme tu umetunukiwa  utamu..!!"
Baada yakumaliza kuongea nikajidekeza kwa kumbana mabegani mwake kisha akaniinua nakunishusha chini, kisha akaniambia nigeuke yani nimpe mgongo kisha akaniomba niiname kidogo nikafanya Kama alivyo niambia japokuwa nilikuwa bado sijui anataka kunifanya kitu gani..!! Lakini niliona akiyatanua makalio yangu manene yaliyojaa vyema kisha akawa ananifuta shahawa zilizokuwa zimetapakaa kwenye mapaja yangu yani nilichafuka mishahawa balaa alinifuta huku akigusa gusa kisimi changu Kwa kidole chake huku akigusa gusa na kitundu cha haja kubwa nilikuwa nahema tu huku nimembinulia matako yangu manene yaliyo nona...!!!

                     ITAENDELEA TENA.

No comments:

Post a Comment