Sunday, June 24, 2018

STORY [BABU MWENYE NYUMBA] 16,17,18

"BABU MWENYE NYUMBA"
  (♥Love Story♥_____Part..16)
Umri_____+🔞
Mtunzi: Geofrey Mustafa, Artist Jafa ✍
Maahali: Dar es salaam🇹🇿
WhatsApp: 0⃣7⃣1⃣3⃣0⃣2⃣4⃣2⃣4⃣7⃣
ILIPOISHIA.......<<<
Basi kwa hasira nikamuuliza; "Umemaliza"
Akaniambia ndio, nikaondoka zangu bila kuongeza neno lolote nikaenda mpaka ofisini Kwangu nikatoa Simu yangu kisha nikaanza kuangalia Picha za mume wangu kadodo. Niliangalia Picha nyingi alizopiga peke yake na tulizopiga pamoja.. Kiukweli niligundua kweli kadodo alikuwa tofauti kwa asilimia kubwa na vijana wa hapa kazini yani alikuwa hajipendi yeye alikuwa yupo yupo tu licha yakuwa alikuwa na gari.... Nikaamua..!!

                    ENDELEA  NAYO......>>>
Nilikaa pale kazini lakini nikaona sina mood kabisa yakuendelea kukaa pale maana kila napo yakumbuka maneno ya ya Dk Amos najisikia vibaya Sana kwakweli ikabidi niinuke zangu taratibu nakuondoka zangu kurudi nyumbani nakumbuka siku iyo nilimuaga rafiki yangu Ruth tu maana nilikuwa nimeondoka kwa hasira sana sikutaka kumuaga mtu kabisa. Nifika nyumbani lakini cha ajabu nilimkuta mume wangu kadodo tena akiwa hana furaha Kama siku zote, nilipomuuluza kulikoni akaniambia kuwa mwalimu mkuu amemsimamisha maana anaenda kazini kwa kujipangia jambo ambalo ni kinyume na serikali hii, serikali hii ni ya kazi tu..! Basi Mimi sikuwa na jinsi zaidi yakumwambia asija Mimi nipo, maisha yaliendelea vizuri kabisa na kadodo alikuwa tayari kaanza kufanya biashara zake ambazo alisema zina maslahi zaidi kuliko ata ile kazi ya ualimu ivyo akatupilia mbali ualimu nakuamua kujikita kibiashara zaidi, alikuwa akiagiza viazi ulaya, vitunguu, na nyanya kutoka mkoani Iringa na Njombe kisha anakuja kuuza pale Mabibo na maeneo mangine ya jiji..baada ya miezi kadhaa tu kadodo akawa maarufu sana na tabia yake ya kuwa busy muda wote ikaanza kujirudia tena...!!
Siku zilipita huku Babu mwenye nyumba akiwa yupo safarini nadhani aliondoka ili kupunguza makali ya lile tukio japokuwa lilitokea kisiri siri Sana, ila yeye aliona bora tu aondoke kidogo.
Baada ya muda Kama wiki tatu ivi Mzee Baruani alirudi toka safari yake akiwa na mabinti zake wawili wakubwa ambao walikuwa wanaishi mtwara kwaiyo walikuja kumsalimia Mama yao maana ni muda mlefu Sana hawakuja kumsalimia Kama miaka miwili ivi. Basi mji ulichangamka sana na tuliishi vizuri sana maana wale mabinti zake walikuwa ni wacheshi na wasemaji sana jambo ambalo ata Kadodo alipenda. Muda uo Mzee Baruani yeye alikuwa yupo bize akijifanya kama mtu mzima hasiyeyaka utani wala mazoea...!!
Basi maisha yaliendelea na mume wangu alikuwa anachelewa sana kurudi kwakuwa alikuwa ana mizunguko mingi sana ivyo siku zingine anawahi na zingine anachelewa, kwa upande wangu Mimi nilikuwa narudi nyumbani kama kawaida yangu mapema sana, na wakati mwingine huwa nipo tu nyumbani nilianza kufurahia maisha ya pale nikasahau kabisa yote yaliyotokea nyuma.
Ila siku moja vituko vikaanza tena pale ndani nakumbuka siku iyo nilikuwa nimetoka kazini mapema sana nikaru zangu nyumbani, kama kawaida yangu nikavua nguo zote kisha nikavaa kanga ili nianze kupika pika mapema alafu nikimaliza nikaoge nikae kucheki kipindi cha Familia uwa nakipenda sana.
Basi nikaenda mlangoni nikamtuma mtoto mmoja akaninunulie maarage ya njano maana Kadodo hawezi kula wali bila maarge kabisa yani... Yule mtoto aliniletea marage kisha nikampa na zawadi ya Popcorn maana amefanya haraka mpaka nimefurahi.
Basi wakati nipo sebuleni nachambua  maharage yangu, ghafla Mzee mwenye nyumba akagonga mlango nakuingia ndani bila ata kujishitukia....!! Nilimshangaa sana..!! Alafu kibaya zaidi nilikuwa nimekaa vibaya...!! kwakuwa nilikuwa mwenyewe tu mle ndani..kumbuka nilivaa kanga tu bila kitu chochote ndani...kwa kifupi sikuwa na chupi wala taiti kabisa...!! Na style niliyokuwa nimekaa wakati nachambua maharage mapaja yangu yote yalikuwa nje tu..!! Huku na sehemu yangu yakifuani ikiwa wazi pia...!!
Nilishituka mpaka nikamwaga maharage.. Kisha nikawahi kujifunika haraka nikidhani uenda Mzee Baruani hajaniona,kumbe alishaniona na akabaki kaduwaa tu pale mlangoni labda hakutegemea kunikuta nikiwa vile mchana Kama ule.....!!
Basi akaanza kuzuga kwa kunisalimia huku akisema; "Nilijua kwangu bhana samahani Sana, wazima lakini Mama..??"
Nikamkazia macho kama sekunde kumi ivi kisha nikamwambia kwa upole kabisa;
"Mzee uwe unagonga mlango bhana, sio vizuri ulivyo fanya  kwanza unajua kilicho tokea siku kadhaa nyuma ivyo wewe hutakiwi kabisa ata kuja kuja hapa ndani kwangu nikiwa nipo peke yangu Mzee utaniaribia ndoa yangu..!!"
Basi nikamuona Mzee akianza kucheka kicheko chakimbea mpaka na Mimi nikatabasamu tu kidogo kisha tukaongea ongea mawili matatu pale kisha akaondoka zake..ila aliniomba Sana kuwa nimsamehe na nisimwambie chochote mume wangu.
Alipoondoka nikaedelea na shughuli zangu za upishi huku nikijiuliza "inamaana uyu Babu kaanza tena au..mbona simuelewi  ila saizi imekula kwake maana Mimi ni Groly mpya kabisa Sio yule wa mwanzo, kwaiyo Kama aliikosa kuma yangu muda ule ndio basi tena"
Lakini wakati nawaza ivyo mala meseji ikaingia kwenye Simu yangu, nilipoisoma namba ilikuwa ngeni ila niliweza kujua nani katuma maana ilikuwa inasem; "Hakika uko vizuri sana Bibi, mumeo anafaidi sana aisee"
Nikacheka tu kisha nikapuuzia, maana niliona Kama anajisumbua kwa kunivisha kilemba cha ukoka kwanini hasimsifie Bibi ambaye ni mke wake wa miaka kibao...!!
Lakini huwezi amini maana ghafla tu....!!
"  ⚠ITAENDELEA UKISHARE⚠
Artist Jafa mkali mpya kabisa wa love story.

❝BABU MWENYE NYUMBA❞
 {♡Love Story♡_____Part..17}
∪₥ri_____+🔞
ℳtunzi: ₲eofrey Mustafa, ₳rtist Jafa ✍
ℳaahali: Dar es salaam🇹🇿
₩hatsApp: 0⃣7⃣1⃣3⃣0⃣2⃣4⃣2⃣4⃣7⃣
ILIPOISHIA.......
Alipoondoka nikaedelea na shughuli zangu za upishi huku nikijiuliza "inamaana uyu Babu kaanza tena au..mbona simuelewi  ila saizi imekula kwake maana Mimi ni Groly mpya kabisa Sio yule wa mwanzo, kwaiyo Kama aliikosa kuma yangu muda ule ndio basi tena"
Lakini wakati nawaza ivyo mala meseji ikaingia kwenye Simu yangu, nilipoisoma namba ilikuwa ngeni ila niliweza kujua nani katuma maana ilikuwa inasem; "Hakika uko vizuri sana Bibi, mumeo anafaidi sana aisee"
Nikacheka tu kisha nikapuuzia, maana niliona Kama anajisumbua kwa kunivisha kilemba cha ukoka kwanini hasimsifie Bibi ambaye ni mke wake wa miaka kibao...!!
               ENDELEA KUSOMA..➽➽➽
Niliendelea kupika nikamaliza nikawasha TV  nikaweka kipindi cha SIRI ZA FAMILIA nakipenda Sana hiki kipindi maana kifundisha nakukosoa baadhi ya tabia za wana ndoa.
Niliangalia mpaka nikamaliza lakini Kadodo alikuwa bado tu hajarudi, muda ilikuwa tayari ni SAA tatu za usiku..! Nikaona bora nimpigie Simu maana hapa mjini bhana, unaweza kudhani labda yupo maahali kumbe kapata matatizo Mmh ngoja nimpigie Kadodo wangu.
Nilimpigia Simu akaniambia anakuja kuna gari ipo mizani imekamatwa ndio anayo isubiri mpaka ifike maana akiwaachia madalali waipokee atapata hasara sana. Basi sikuwa na neno zaidi, ila nilimwambia tu "kuwa makini jamani my husband nakupenda" naye akaniambia nisiwe na mashaka juu yake.
Nilipogundua kuwa mume wangu anachelewa kurudi nikaenda zangu chumbani nikawasha radio nikaweka nyimbo ya mwana Mama Maria Carey inaitwa Without You. Nilihisikiliza mpaka usingizi ukanipitia nikaja kuamshwa na mume wangu Kadodo ilikuwa tayari ni SAA tano na robo za usiku, nikampakilia chakula kisha nikarudi zangu tena kulala.
Maisha yakaendelea huku mume wangu Kadodo akionekana kuzidi kuwa busy maana alianza tabia mpya yakurudi nyumbani usiku ukimuuliza anasema alikuwa anakunya hela. Sikuwa na wivu na mume wangu maana namwamini sana ila nilikuwa sipendi tu anavyo chelewa kurudi nyumbani mpaka Mimi na lala..! Yeye ndio anafika lakini sikuwa na ubaya maana sisi ni vijana lazima tupambane.
Baada ya kimya kilefu cha siku Kama NNE ivi, nakumbuka siku iyo nilirudi toka kazini nikiwa nimechoka sana...! Na nilikuwa nimevaa mini fupi na kikoti pamoja na blouse..izo nguo ilikuwa ni mala yangu ya kwanza kuvaa toka nizariwe na alinichagulia rafiki yangu Ruth. Basi nilifika nyumbani nikaingia ndani kisha nikajilaza kidogo pale sebureni kwenye moja ya sofa la watu watatu nilipoona kama nguo nilizovaa zinanibana bana basi nikaamua kuzitoa, nikatoa kikoti pamoja na ile blouse kisha nikafungua zipu ya ile mini yangu hapo ndio nikajilaza sasa. Kutokana na uchovu kazini nilisahau ata kubana kitasa cha mlango kwaiyo mlango ulikuwa umesindikwa tu.
Nikiwa ndio kwanza naanza kuutafuta usingizi mala nikastushwa na kelele za mlango ukifunguliwa "Kwiiiiiiiiihhhh" nilipofungua macho yangu yenye uchovu wa usingizi nikamuona yule Babu mwenye nyumba akiwa tayari yupo ndani..tena alikuwa kavalia msuli wake pamoja na t-shirt nyeupe pee..!!
Akiwa kasimama bado mala akaniambia; "Nimekuona wakati unafika, nikagundua kuwa haupo sawa nikaogopa sana maana nilihisi uenda umezidiwa sana...Ndio maana nimekuja....!!"
Kwa upande wangu nilikuwa bado nipo kwenye usingizi usingizi hivyo nilikuwa simuelewi anaongea nini alafu sikukimbuka ata kujistili vizuri kumbuka nilitoa nguo zangu zote za juu nikabaki na sindilia pamoja na ile mini yangu fupi ambayo nayo nilikuwa nimeifungua zipu..!
Baada ya Mzee Baruani kusimama Kama sekunde kadhaa ivi nakuona Mimi sieleweki eleweki nikamuona akiufunga mlango vizuri kwa ndani...!! Kisha akaja mpaka kwenye lile sofa nililo jilaza Mimi kisha naye akakaa pembeni kidogo..!! Muda uo nilikuwa namuona kabisa yule Mzee lakini nilikuwa naona uvivu ata kuongea tu kwaiyo nilibaki kujilaza tu..!!
Ghafla nikaona kanishika mikono yangu.. Kisha akaanza kunivua blouse yangu...! Sikuamini kabisa kinacho endelea nikajikuta nataka kupiga kelele ila alikuwa tayari kashaniziba mdomo.. Mboo yake ilikuwa tayari imevimba vibaya mno..akawa anaangaika kunivua chupi huku akiniambia kwa sauti yakunong'ona; "Kubali basi jamani na wewe mbona unataka kuniahibisha na uzee wangu huu kwanini..!!"
Licha ya kwamba tulisha kuwa marafiki, ilo Mimi sikujali niliendelea kumsukuma huku nikijitahidi kuizuia chupi yangu hisitoke kabisa eneo la ikulu yangu nakukiacha kitumbua changu wazi, alafu Mzee akafanya shambulizi.
Sikutegemea maana licha ya uzee alionao uyu Baba mwenye nyumba lakini alinikomalia mpaka nikabaki kuangaika angaika tu...!!
Na muda uo akawa tayari kafanikiwa kuni....!!!
                   INAENDELEA BADO.


  ❝BABU MWENYE NYUMBA❞
   {♡Love Story♡_____Part..18}
∪₥ri_____+🔞
ℳtunzi: ₲eofrey Mustafa, ₳rtist Jafa ✍
ℳaahali: Dar es salaam🇹🇿
₩hatsApp: 0⃣7⃣1⃣3⃣0⃣2⃣4⃣2⃣4⃣7⃣
"BORA FURAHA MOYONI, KULIKO USONI"
ILIPOISHIA.......<<<
  Sikutegemea maana licha ya uzee alionao uyu Baba mwenye nyumba lakini alinikomalia mpaka nikabaki kuangaika angaika tu... Na muda uo akawa tayari kafanikiwa kunivua chupi kisha akawa anaangaika kunivua na mini skert yangu nilizidi kuogopa maana nikaona Mzee kazamilia kweli tena anataka nibaki uchi wa mnyama kabisa jioni Kama hii je akitokea mume wangu nitajiteteaje kwa mfano..!!
Mala nikamuona akifanikiwa kunivua na ile mini skett yangu, kwaiyo nikawa tayari nimebaki uchi yani mtupu au niko bwinda..kisha kwa kutumia meno yake ya mbele akafungua sindilia yangu hapo Sasa na chuchu zangu zikabaki kula upepo tu...!!
                ENDELEA KUSOMA..........>>>
Nilipoona Mzee Baruani kafaulu karibu kwa asilimia sabini ivi nikaamua kubadili mfumo wakujikinga naye maana nilikuwa sina chochote mwilini mwangu..! Basi Mzee Baruani alipoona kafanikiwa kunivua kila kitu nikamuona naye akiutoa ule msuli wake kisha akabaki uchi Kama alivyo zaliwa..!!
Kwakuwa ilikuwa ni mchana ilikuwa kitu Kama SAA nane ivi au tisa kasoro ivyo ndani kulikuwa na mwanga mzuri tu. Basi niliweza kuuona mwili wake pamoja na mboo yake kubwa vizuri kabisa.. Alikuwa tayari amezeeka maana ata ngozi ya tumbo lake ilikuwa imelegea kidogo tofauti na vijana wa miaka 25-35 ambao wao uwa na six pack iyo ilikuwa tofauti kabisa na uyu Mzee..!! Cha ajabu mboo yake ilikuwa tofauti na muonekano wake, maana tangu iliposimama haikunywea ata kidogo pulukushani zote tulizopulukushana lakini mchuma wake ulikuwa vile vile...!! Hapo ndio nikakumbuka ile kauli ya ya waenga kuwa ng'ombe hazeeki maini  Mmh kweli..!!
Basi nikawa kila napojaribu kumsukuma pembeni au kumtoa mwilini mwangu aisee ilikuwa Kama nacheza au nasukuma mti..!!
Maana alining'ang'ania Kama luba au mdudu kupe, licha ya ivyo yani alikuwa na nguvu uyu Mzee naweza kusema ni nguvu za ajabu nilichoka sana jamani nikavunjika moyo ata kitumbua changu nacho kilikata tamaa kabisa maana kilikuwa kimelowa huku kikipwita pwita Kama kimetiwa pilipili vile...sikuwa na namna zaidi yakubaki kujifanya mbishi mbishi tu huku nikiomba MUNGU hasije kutokea Kadodo na akatukuta katika hali Kama ile sijui nani atakuja kumtuliza na hasira zake zakihehe zaidi yakuona mpaka kaua mtu tayari....nilipowaza ivyo nikaamua kumwambia uyu Mzee kwa sauti ya chini tena yenye kuonyesha nimesha choka yani sina nguvu;
"Naogopa Sana Mimi jamani..Naogopa kuachika umri huu naomba niachie hukooo.!"
Lakini Babu alionekana kama kenge vile yani hasikii mpaka masikio yatoe damu..!!
Basi nilipoona ameanza kuupeleka mkono wake kwenye kitumbua changu ikabidi nibane mapaja yangu ili hasije niingiza kitu chochote ndani ya kitumbua changu ambacho kilikuwa kinalia huku kikivuja udenda kiliniuzi Sana, maana Mimi nilikuwa nazuia kisitombwe alafu chenyewe kinajifanya kulia...!
Vitumbua vingine bwana vinaboa Sana yani.
Nilijitahidi Sana Kubana mapaja yangu lakini mwisho nikajikuta nanyong'onyea mwenyewe kwakuwa alikuwa akiya nyonya matiti yangu Kwa nguvu zake zote huku akinichezea kiuno changu Kwa viganja vyake vyenye ngozi laini yakizee si unajua wazee wa mjini hawajui ata jembe wala shoka inashikwaje ivyo mikono yake ilikuwa ni laini sana Kama mtoto vile.
Basi aliendelea kuninyonya matiti sambamba nakunichezea kiuno huku akinipapasa eneo lote la mgongo hali ambayo hua inanifanya nasisimka sana....!! Basi nikaacha kujishughulisha na chochote juu yake nikawa nimelegea tu viungo vyote..!! Nikajikuta badala yakupiga kelele nikabaki kuangaika kama mtu aliye kabwa na mwiba huku nikiguna guna kwa shida mmgggh...mmggghhh..!!
Hapo ata ingekuwa ni Wewe mwanamke mwenzangu lazima ungetombwa tu maana nyege zilikuwa zimeishinda nguvu akili yangu ivyo ni ngumu Sana kuendelea kumzuia mtu wakati akili imesha kubali yaishe..!!
Nikiwa bado nashangaa shangaa nikajikuta tayari kesha nitanua miguu yangu..na yeye yupo katikati ya mapaja yangu meupe yaliyonona ambayo tangu nizaliwe amesha pita katikati yake Kadodo tu tena ni baada yakunitongoza zaidi ya miaka mwili tangu nikiwa nipo secondary pale makambako.!!
lakini leo Babu mwenye nyumba tena kikongwe anataka kula utamu kiulaini tena bure bure kabisa, hapo ndio utaamini kuwa mapenzi ni upofu au mapenzi hayana mwenyewe.!!
Basi wakati akiwa katikati ya mapaja yangu nikaiona mboo yake ikiwa mlangoni kabisa mwa kuma yangu ambayo sio siri ilikuwa tayari kabisa kwa kutombwa maana ilikuwa imemwaga ute ute wakutosha mpaka basi..!!    
Basi nilimtazama usoni Babu mwenye nyumba nikawa naomba hasilete ufundi wake anitombe tu haraka aondoke zake, maana anaweza kuleta ufundi wake tukaja kufumaniwa akiwa bado ata hajanitomba sasa utakuwa ni ujinga uo, maana unapata lawama za bure tu.
sikuwa namwambia ila yalikuwa ni mawazo yangu tu mwenyewe, baada yakuona sina ujanja wakuweza kuchomoka tena...!!
Basi sikuamini kabisa baada yakuona Babu akinitia kidole chake cha kati (Middle Finger) ndani ya kitumbua changu kisha akakichomoa nakukilamba kisha akasema tamu Sana tena imeivaa vizuri sana...acha leo na Mimi nile...!!
Sikutegemea kwakweli maana Babu leo alikuwa tofauti kabisa kwani hakuchelewa kabisa Kama siku zile za mwanzo..!
Ghafla nikahisi mboo ngumu na Nene ikiingia kwenye kitumbua changu...nikavuta pumzi ndefu kisha nikaishusha maana nilikuwa siamini Kama ndio tayari Babu mwenye nyumba alikuwa akinitomba tena ndani mwa mume wangu Mmh!
Basi Babu alipoakikisha kuwa mboo yake  imeingia yote akaiacha ipate joto kwanza alafu yeye akaendelea kunyonya matiti yangu huku akinishika kila sehemu anayo taka yeye kwenye mwili wangu..!! Sikuwa na namna nilibaki nimelala tu huku nimepanua miguu yangu kwa kifupi sikuwa na jipya tena kwa Babu leo nilikuwa nimeisha....!!
Licha yakuingiza mpini wake kumani mwangu lakini nikaendelea kujifanya nahangaika ili nitoke pale kwenye sofa au niichomoe mboo yake iliyokuwa tayari ipo kimyani mwangu, nilifanya vile makusudi tu ili aanze kunisugua....!!
maana nilikuwa tayari nina washwa..!
Ndipo ghafla tu nilimshangaa aki....!!!!😂😂
.
"SHARE, LIKE, COMMENT  ILI NIENDELEE"
 
                    ITAENDELEA 


No comments:

Post a Comment